Quảng cáo

MU bất ngờ cấm một cầu thủ lên tuyển quốc gia

Thứ bảy, 31/12/2022 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã ngăn cản tiền vệ Alejandro Garnacho thi đấu cho Argentina tại giải U20 Nam Mỹ sắp tới.

Tại mùa giải năm nay, Alejandro Garnacho đang là một phát hiện mới của HLV Erik Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan đã cho cầu thủ trẻ này thể hiện tài năng trong màu áo Manchester United. Và tiền vệ 18 tuổi đã đáp lại niềm tin của người thầy dành cho mình khi thi đấu tương đối ấn tượng. Anh đã ghi bàn thắng 'quý hơn vàng' vào những phút bù giờ cuối cùng, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng tối thiểu trước Fulham hồi tháng 11 vừa qua.

Tại World Cup 2022, Garnacho không có tên trong danh sách 26 cầu thủ Argentina lên đường sang Qatar thi đấu. Tuy vậy, anh vẫn còn quá trẻ và còn rất nhiều cơ hội để cống hiến cho ĐTQG trong tương lai sau này. Garnacho sẽ có cơ hội thể hiện mình ở những cấp độ trẻ khác của Argentina.

Mới đây, có thông tin cho rằng cầu thủ này sẽ được gọi lên ĐT U20 Argentina thi đấu tại giải U20 Nam Mỹ sắp tới. Đáng chú ý, HLV của U20 Argentina hiện giờ là cựu huyền thoại Barcelona và Liverpool, Javier Mascherano và ông đặc biệt ấn tượng với Garnacho.

MU bất ngờ cấm một cầu thủ lên tuyển quốc gia 238145
Garnacho nhiều khả năng sẽ không thể lên ĐT U20 Argentina. ẢNH: Internet

Tuy nhiên, rất có thể Garnacho sẽ không có cơ hội phục vụ đất nước khi không được sự đồng ý của Manchester United. Theo nguồn tin từ TyC Sports, ngôi sao này đang là 1 trong 5 cầu thủ không được đội bóng chủ quản cho phép lên tuyển thi đấu. Bên cạnh Garnacho là các cầu thủ Matias Soule (Juventus), Franco Carboni (Inter Milan), Valentin Carboni (Inter Milan) và Luka Romero (Lazio).

Việc các đội bóng không nhả quân nhiều khả năng là do lịch thi đấu căng thẳng vào giai đoạn đầu năm tới. Đặc biệt là trong bối cảnh các trụ cột của họ chỉ vừa mới trở lại từ World Cup 2022 và có thể chưa đạt thể trạng tốt nhất. Chính vì vậy, Man United hay những CLB khác muốn có đầy đủ quân số nhất để sẵn sàng chinh chiến những trận đấu quan trọng sắp tới.

5 ngôi sao đương thời tại châu Âu sẽ "sát cánh" Ronaldo tại Ả Rập Xê Út

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo có ngay lịch hẹn so tài với Messi

Garnacho tỏa sáng trong màu áo U20 Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm