Quảng cáo

MU phá lệ, sắp ký thêm một bản hợp đồng mới

Thứ bảy, 04/02/2023 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Dù phiên chợ Đông đã kết thúc, nhưng Man United vẫn hoàn thể có thể ký thêm được những bản hợp đồng cầu thủ mới.

Tại phiên chợ mùa đông năm nay, dù không được cấp nhiều chi phí nhưng Manchester United vẫn đang cố gắng hết sức để mang đến những sự thay đổi về mặt nhân sự. Đội chủ sân Old Trafford đã có hai bản hợp đồng đáng chú ý khi đem về thủ thành Jack Butland và tiền đạo Wout Weghorst.

Bên cạnh việc bổ sung những cái tên mới, 'Nửa đỏ thành Manchester' cũng nỗ lực để giữ chân các cầu thủ quan trọng. Những Marcus Rashford, Diogo Dalot, Luke Shaw đều đang được đàm phán để gia hạn hợp đồng. Và Alejandro Garnacho là ngôi sao mới nhất được cam kết tương lai ở Old Trafford.

Tại mùa giải 2022/2023 của Manchester United năm nay, Alejandro Garnacho đang là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với người hâm mộ Quỷ đỏ. Tiền vệ 18 tuổi đã thực sự bước ra ánh sáng khi nhiều lần được HLV Erik Ten Hag trao cơ hội, và anh cũng đã có 2 bàn thắng và 4 kiến tạo trong 15 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dù đẳng cấp vẫn cần thời gian để khẳng định, nhưng rõ ràng triển vọng của Garnacho là không phải bàn cãi.

skysports-alejandro-garnacho-5961756-1675483806.jpg
MU sắp trói chân Garnacho

Chính vì vậy, Man United lập tức lên kế hoạch trói Garnacho ở lại với 'Nhà hát của những giấc mơ'. Hợp đồng cũ của anh sẽ hết hạn vào năm 2024, kèm điều khoản gia hạn 1 năm. Thời gian qua, măng non người Argentina đã được Real Madrid để ý. Nhận thức được điều này, MU rất muốn kéo dài hợp đồng của Garnacho thêm nhiều năm nữa.

Mới nhất, AS khẳng định Garnacho vừa đồng ý một giao kèo mới sẽ giữ anh ở lại cho đến năm 2028, mặc dù việc phân chia bản quyền hình ảnh vẫn đang được thảo luận. Cả hai bên đều tự tin rằng vấn đề có thể được giải quyết trong vài ngày tới. Garnacho sau đó sẽ ký hợp đồng mới và Man Utd sẽ ra thông báo chính thức.

MU được cho là đề nghị Garnacho một thỏa thuận lớn, phá bỏ thông lệ trước đây của họ là không trả lương hậu hĩnh cho các cầu thủ trẻ. Lời đề nghị ban đầu trị giá khoảng 20.000 bảng mỗi tuần, gấp 4 lần mức lương hiện tại, nhưng Garnacho và người đại diện yêu cầu thu nhập gần với mốc 50.000 bảng mỗi tuần.

Greenwood sắp rời MU, gia nhập bến đỗ không tưởng tại châu Á

Người hâm mộ Al Nassr công khai chia bè phái vì Cristiano Ronaldo

HLV Ten Hag nói về sự phát triển của Garnacho
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm