Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ được 'ông lớn' Premier League quan tâm

Thứ bảy, 01/04/2023 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Dù không còn duy trì được đẳng cấp cao nhất, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn có sức hút cực kỳ lớn với những đội bóng mạnh châu Âu.

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail (Anh), Chủ tịch Tottenham Daniel Levy và HLV Antonio Conte đã dự tính ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào năm ngoái trước khi cuối cùng quyết định không thực hiện một động thái cho ngôi sao Manchester United khi đó.

Mối quan hệ của Ronaldo với MU đã tan vỡ sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện cuộc phỏng vấn chỉ trích Quỷ đỏ với nhà báo Piers Morgan. Trước đó, CR7 đã gần như không còn chỗ đứng trong đội hình chính của HLV Erik Ten Hag và tính đến chuyện ra đi. Anh muốn gia nhập một CLB được tham dự Champions League năm nay.

Nhà báo Ladyman của Sportsmail đã tiết lộ rằng Tottenham là một trong những câu lạc bộ đã nghĩ đến việc tiếp cận Ronaldo. Chủ tịch Levy thường sẽ ngồi cùng bàn của huấn luyện viên trong căng tin ở sân tập của Spurs và chính tại đây đã diễn ra các cuộc nói chuyện thân mật. Levy và Conte đã cân nhắc ý tưởng chiêu mộ một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại.

16664514500553-1680356306.jpg
Ronaldo đã được Tottenham quan tâm khi còn khoác áo MU. Ảnh GETTY

Tuy vậy, sau cùng thì bộ đôi trên đã đi tới quyết định rằng việc chiêu mộ Ronaldo không phải là động thái đúng đắn cho đội bóng. Ronaldo sau đó đã ký hợp đồng với CLB Al Nassr của Saudi Arabia, qua đó trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Về phần Tottenham, họ đã trải qua mùa giải tương đối thất vọng tính đến thời điểm hiện tại. Đỉnh điểm là việc HLV Antonio Conte đã phải rời Spurs theo 'sự đồng ý của cả hai' sau trận hòa đáng thất vọng 3-3 trước Southamton mới đây.

Cristian Stellini sẽ tạm thời dẫn dắt Tottenham cho đến cuối mùa giải, lúc đó một huấn luyện viên chính thức dự kiến ​​sẽ được bổ nhiệm trước kỳ chuyển nhượng mùa hè. Những cái tên như Julian Nagelsmann và Luis Enrique được cho là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng tại 'Gà trống'.

Sau khởi đầu chệch choạc, Ronaldo đang có phong độ tốt tại đội bóng mới Al Nassr khi ghi tới 9 bàn chỉ sau 8 trận đấu đầu tiên.

Ronaldo sẵn sàng cho vòng loại Euro 2024 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm