Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 19/3: Ngã ngũ tương lai Salah, Chelsea quyết tống khứ Kepa

Chủ nhật, 19/03/2023 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Mo Salah đã ngã ngũ hay Chelsea ráo riết tìm người thay Kepa là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối nay, 19/3/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 19/3

Người đại diện Salah phủ nhận tin đồn ra đi

Người đại diện của Salah, Ramy Abbas đã lên Twitter để trả lời một báo cáo rằng ngôi sao tấn công của Liverpool sẵn sàng rời Anfield vào cuối mùa hè và muốn đến La Liga. Câu chuyện khẳng định Salah cảm thấy Liverpool đang ở cuối chu kỳ của họ và sẵn sàng đón nhận một thử thách mới ở Tây Ban Nha.

real-madrid-v-liverpool-fc-round-of-16-second-leg-uefa-champions-league-2-1679224782.jpg
Salah sẽ không đi đâu hết

"Bạn lấy cái này từ đâu nếu không phải tôi và Mohamed đã thảo luận về nó? Làm ơn hãy cho chúng tôi biết", vị này tuyên bố. Đây là lần thứ hai trong ba tuần, Abbas phủ nhận việc Salah đang nghĩ đến việc ra đi. Người đại diện của tiền đạo này đã chỉ trích những đồn đoán trước đó là "vô nghĩa" sau khi có thông tin cho rằng Liverpool có thể sẵn sàng nhận những lời đề nghị dành cho cầu thủ 30 tuổi.

Chelsea xác định André Onana là người kế nhiệm Kepa

Theo Fichajes , Chelsea đang muốn mang về thủ môn André Onana của Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng tới để tiếp quản thủ môn số 1 hiện tại Kepa Arrizabalaga.

fc-porto-v-fc-internazionale-round-of-16-second-leg-uefa-champions-league-2-1679224816.jpg
 

Mặc dù Kepa đã bắt đầu hầu hết các trận đấu kể từ khi Graham Potter trở thành huấn luyện viên, nhưng báo cáo cho biết vẫn còn những nghi ngờ về phong độ của anh ấy và Chelsea muốn bán cả Édouard Mendy và anh ấy để mua một thủ môn mới phù hợp với chiến thuật của Potter hơn.

Chelsea âm mưu 'tấn công' Illan Meslier

Football Insider đã đưa tin rằng Chelsea đang nhắm đến thủ môn Illan Meslier của Leeds United vào mùa hè. Thủ môn người Pháp đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu vào tháng 1 và câu lạc bộ Anh đã đưa ra mức giá 30 triệu bảng cho thủ môn trẻ này.

Manchester City muốn Phillips đổi lấy Bruno Guimarães

Theo Mirror (thông qua HITC ), Manchester City đang tìm cách đưa tiền vệ không được trọng dụng Kalvin Phillips vào một thỏa thuận cho ngôi sao của Newcastle United, Bruno Guimarães.

Tuy nhiên, báo cáo nói rằng Newcastle United không muốn bán tiền vệ người Brazil sớm. Hơn nữa, bao gồm cả Phillips sẽ không thuyết phục họ vì họ định giá Guimarães ở mức 80 triệu euro.

AC Milan nhắm Akanji

Theo Calciomercatoweb , AC Milan đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Manuel Akanji của Manchester City vào mùa hè để củng cố hàng thủ của họ. Báo cáo cho biết Akanji được Manchester City định giá 20 triệu euro và sẽ thay thế Simon Kjaer nếu anh ấy gia nhập AC Milan.

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm