Quảng cáo

Vụ Valverde đấm đối thủ xuất hiện tình tiết không ngờ: Sao Real lâm nguy?

Thứ hai, 10/04/2023 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Fede Valverde đã đấm cầu thủ Alex Baena của Villarreal sau khi trận đấu giữa Real và Tàu ngầm vàng kết thúc.

Alex Baena của Villarreal đã quyết định khởi tố Fede Valverde của Real Madrid sau khi tiền vệ người Uruguay đấm vào mặt anh ta khi anh ta đang lên xe buýt của đội để trở về sau cuộc đọ sức giữa Real và Villarreal kết thúc.

Valverde vẫn sẽ thoát khỏi mọi hình phạt thể thao ngay lập tức đối với vụ việc, tránh bị cấm thi đấu 12 trận có thể xảy ra, vì Villarreal đã quyết định không báo cáo vụ việc với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha và nó không được đưa vào báo cáo của trọng tài.

Nhưng Villarreal đã xác nhận trong một tuyên bố vào tối Chủ nhật rằng cảnh sát sẽ tham gia và điều đó có thể mở ra cơ hội cho Ủy ban Chống Bạo lực của Tây Ban Nha tham gia.

Baena đã chỉ ra với các nhà báo địa phương vào sáng Chủ nhật rằng vấn đề sẽ được giải quyết mà không cần thực hiện thêm bất kỳ hành động nào. Nhưng anh đã thay đổi quyết định và Villareal đã nói rằng họ sẽ ủng hộ Baena trong quyết định của mình.

federico-valverde-alex-baena-real-madrid-villarreal-1681084804.jpg
Alex Baena (áo vàng) được cho là đã xúc phạm gia đình Valverde. Ảnh: Internet

Tuyên bố của Villarreal được đưa ra vào tối Chủ nhật có nội dung: "Cầu thủ Alex Baena của Villarreal CF đã bị hành hung đêm qua trên đường đến xe buýt của đội sau trận đấu với Real Madrid CF tại sân vận động Santiago Bernabeu. Một lần nữa, Villarreal CF từ chối mọi hành động bạo lực và tin tưởng chắc chắn vào phiên bản của cầu thủ của mình và sẽ hỗ trợ anh ta trong suốt quá trình này".

Phản ứng đầu tiên của câu lạc bộ sau khi Valverde đấm Baena khi anh ta leo lên xe buýt của đội là để cầu thủ của họ quyết định. Mặc dù có bằng chứng video về vụ việc nhưng họ cảm thấy có khả năng sẽ không có hành động nào được thực hiện.

Baena phủ nhận việc nói với Valverde trong một trận đấu tại Cúp nhà vua hồi đầu năm: "Hãy khóc đi vì con trai mày sẽ không chào đời". Bình luận được cho là đã được đưa ra vào khoảng thời gian vợ của Valverde có nguy cơ mất đứa con thứ hai của cặp đôi.

Nếu vụ việc được đưa vào báo cáo của trọng tài, lệnh cấm đối với hành vi hành hung như vậy có thể kéo dài từ 4 đến 12 trận. Ủy ban Chống Bạo lực của Tây Ban Nha là cơ quan nhà nước có thẩm quyền áp đặt các lệnh cấm. Bây giờ nó phải quyết định xem nó sẽ có hành động chống lại Valverde hay để vấn đề cho cảnh sát.

Valverde và HLV Ancelotti (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm