Quảng cáo

MU nhận thông tin choáng váng trước trận gặp Sevilla

Thứ hai, 10/04/2023 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đánh bại Everton ở Ngoại hạng Anh, MU sẽ tiếp đón Sevilla trên sân nhà tại trận tứ kết lượt đi Europa League. Song, Quỷ đỏ vừa nhận thông tin choáng váng.

Ở trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh, MU đã có được chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Everton. Kết quả đó giúp cho thầy trò Erik Ten Hag vững vàng trong top 4 giải đấu.

Tuy đã có được 3 điểm song niềm vui của Quỷ đỏ thành Manchester không trọn vẹn khi mà ngôi sao quan trọng bậc nhất là Marcus Rashford phải rời sân vì chấn thương., Tiền đạo người Anh đá chính và có pha kiến tạo để Anthony Martial ghi bàn, ấn định tỷ số cuộc đối đầu.

Song, sau dấu ấn nói trên, anh đã gặp chấn thương để rồi phải rời sân nhường chỗ cho Weghorst. Chứng kiến những bước chân tập tễnh của tiền đạo 25 tuổi, người hâm mộ Quỷ đỏ tỏ rõ vẻ âu lo.

Mới nhất, đã có những cập nhật liên quan tới vấn đề mà Rashford đang gặp phải. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, chân sút này sẽ được tiến hành đội ngũ y tế của MU kiểm tra cụ thể chấn thương háng vào ngày hôm nay (10/4) trước khi có quyết định chính thức về thời gian nghỉ thi đấu.

Dù vậy, khả năng cao Rashford sẽ bỏ lỡ trận tứ kết lượt đi gặp Sevilla trên sân nhà vào 2h00 ngày 14/4 tới (giờ Việt Nam). Đây thực sự là thông tin khiến cổ động viên Quỷ đỏ choáng váng, bởi lẽ, cầu thủ người Anh đang sở hữu phong độ rất cao đồng thời dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay.

mu-rashford-sevilla-1681079839.jpeg
Rashford nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận lượt đi gặp Sevilla (Nguồn: Twitter)

Trải qua 47 màn so tài trên mọi đấu trường, Rashford đóng góp tới 28 bàn thắng cùng 8 pha kiến tạo. Thành tích ấn tượng mà chân sút 25 tuổi thể hiện giúp Quỷ đỏ vô địch Carabao Cup, tiến đến tứ kết sân chơi châu lục, bán kết FA Cup đồng thời duy trì vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Nếu thiếu vắng Rashford, đó thực sự là tổn thất lớn đồng thời khiến cho HLV Erik Ten Hag phải rất đau đầu khi hàng công MU mất đi cái tên thiếu tính đột biến cao và có thừa tốc độ.

Trong trường hợp cầu thủ người Anh không thể ra sân, Martial nhiều khả năng là cái tên thay thế. Khi đó, chân sút này sẽ được bố trí chơi cao nhất trên hàng công và hỗ trợ hai bên lần lượt gồm Sancho cùng Antony.

Đương nhiên, với việc được chơi trên sân nhà, MU hướng đến kết quả ấn tượng, qua đó tạo ra lợi thế trước khi hành quân đến đất TBN tại lượt về.

Dàn sao MU chuẩn bị cho trận đấu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm