Quảng cáo

Cố tình chơi xấu đối thủ, người hùng MU gây tranh cãi khi thoát án phạt từ trọng tài

Thứ bảy, 08/04/2023 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong chiến thắng mà MU có được trước Everton, người hùng của Quỷ đỏ là Scott McTominay gây tranh cãi lớn khi thoát án phạt từ trọng tài sau tình huống cố tình chơi xấu đối thủ.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 30 Ngoại hạng Anh, MU đã có được chiến thắng dễ dàng trên sân nhà trước Everton. Kết quả này giúp cho thầy trò Erik Ten Hag tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng giải đấu.

Người hùng của Quỷ đỏ ở màn so tài nói trên là Scott McTominay khi tiền vệ Scotland là tác giả pha lập công mở tỷ số, giúp thế trận mà MU tạo ra trở nên dễ dàng hơn đồng thời giải toả áp lực cho toàn đội.

Tuy là cái tên mang tới niềm vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ song McTominay cũng khiến nhiều cổ động viên tranh cãi với tình huống cố tình chơi xấu đối thủ. Cụ thể, ở hiệp hai màn so tài nói trên, ngôi sao thuộc biên chế MU có pha va chạm với Seamus Coleman.

Tiền vệ Scotland đã có liên tiếp những hành động chơi xấu cực kỳ thô thiển. Đầu tiên, anh thúc đầu gối vào người hậu vệ bên phía đối phương. Sau đó, dù cho đối thủ đã nằm xuống sân và tiếng còi trọng tài cũng vang lên song McTominay vẫn cố tình đá mạnh vào quả bóng khiến bóng bật vào người Coleman.

Pha bóng này nhanh chóng khiến cầu thủ Everton phẫn nộ và đôi bên xảy ra xô xát nhỏ. Đáng chú ý, dù có những hành động rất thô song McTominay lại không phải nhận bất cứ thẻ phạt nào từ trọng tài chính Michael Oliver.

mctominay-mu-everton-1680962090.jpg
McTominay gây tranh cãi khi chơi xấu đối phương song không phải nhận thẻ (Nguồn: Internet)

Điều đó khiến cho nhiều cổ động viên Everton nói riêng và không ít fan bóng đá nói chung cảm thấy không hài lòng với quyết định từ vị vua áo đen, bởi thông thường, pha cố tình chơi xấu như kiểu McTominay thực hiện sẽ phải nhận ít nhất 1 tấm thẻ vàng.

Nhiều người hâm mộ MU có lẽ cũng không cảm thấy hài lòng với tình huống thô thiển mà cầu thủ đội mình tạo ra, nhất là trong thời điểm đội bóng đang có lợi thế dẫn trước. Chắc chắn, đây là điều HLV trưởng Erik Ten Hag cần phải căn dặn cậu học trò ở quãng thời gian tới.

Bàn thắng còn lại trong màn chạm trán nói trên thuộc về cầu thủ vào sân thay người Anthony Martial sau đường kiến tạo của Rashford.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm