Quảng cáo

Đã rõ thời điểm 'Ronaldo 2.0' của MU tái xuất sân cỏ

Thứ bảy, 08/04/2023 12:03 PM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag đã cập nhật về tình hình chấn thương của tiền vệ Alejandro Garnacho.

Alejandro Garnacho phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá trong trận hòa không bàn thắng với Southampton vào tháng 3 sau một pha vào bóng ác ý từ Kyle Walker-Peters, sau đó rời sân vận động bằng nạng.

Tuyển thủ trẻ người Argentina đã chứng tỏ là một lựa chọn tuyệt vời từ băng ghế dự bị cho United mùa này, ghi 4 bàn và có 5 đường kiến ​​tạo kể từ khi gia nhập đội vào tháng 10.

Mặc dù Garnacho sẽ chưa thể trở lại được ngay, nhưng ten Hag tự tin rằng học trò của mình sẽ có một vai trò trong những tuần tới. "Chúng tôi có điều gì đó trong đầu, nhưng tôi không muốn, anh ấy chắc chắn sẽ trở lại trước khi kết thúc mùa giải," ông nói.

"Tôi nghĩ anh ấy sẽ ở giai đoạn cuối, nhưng tôi không muốn gây quá nhiều áp lực cho đội ngũ y tế và Garnacho trong việc ấn định ngày trở lại". 

downloaderla-6430f51d459ce-1680930092.jpg
Garnacho sẽ sớm trở lại. Ảnh: GETTY

Chiến thắng vào giữa tuần trước Brentford giúp United leo trở lại vị trí thứ tư, bằng điểm với đội xếp thứ ba là Newcastle United và hơn Tottenham ở vị trí thứ năm ba điểm.

Tối nay (8/4), MU sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford. HLV Ten Hag đã xác nhận khả năng ra sân của hậu vệ trái Luke Shaw trong trận đấu này là vẫn bỏ ngỏ. Shaw đá chính trong chiến thắng 1-0 hôm thứ Tư trước Brentford nhưng bị buộc phải rời sân chỉ sau 37 phút khi Tyrell Malacia vào thay anh.

Cung cấp thông tin cập nhật về tuyển thủ Anh, chiến lược gia người Hà Lan đề nghị nhân viên y tế của MU vẫn đang theo dõi cầu thủ này trước cuộc đụng độ với Everton.

"Bạn phải xem Shaw tiến triển như thế nào trong nhiều ngày," HLV Ten Hag nói trong một cuộc họp báo trước trận đấu với Everton. "Đôi khi bạn đánh giá thấp chấn thương này, nhưng tôi nghĩ Luke đã làm khá tốt và biết cơ thể của mình. Anh ấy đã đi ra ngoài vào đúng thời điểm trước khi nhận thêm thiệt hại. Vì vậy, tại thời điểm này, chúng tôi khá tích cực về việc anh ấy sẽ nhanh chóng trở lại".

HLV Ten Hag nói về Garnacho (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm