Quảng cáo

Vượt mặt Arsenal và Chelsea, MU sắp đón nhà vô địch World Cup về Old Trafford

Thứ ba, 14/02/2023 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang có những động thái mạnh mẽ trong việc đi tìm một tiền đạo cắm đích thực, vị trí vốn còn đang thiếu trong đội hình.

Cuối tháng 11 vừa qua, Manchester United đã chính thức thanh lý hợp đồng với Cristiano Ronaldo trước thời hạn sau những phát ngôn gây tranh cãi của anh hướng vào đội bóng chủ quản. Nhằm khỏa lấp khoảng trống mà chân sút 38 tuổi để lại, Quỷ đỏ ngay lập tức ráo riết đi tìm một tiền đạo mới.

Tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông, do ngân sách hạn chế, MU chỉ đem về được một trung phong là Wout Weghorst dưới dạng cho mượn từ Burnley. Rõ ràng đây chỉ là giải pháp tình thế của đội chủ sân Old Trafford nhằm bổ sung lực lượng vào giữa mùa, và họ vẫn cần có thêm ít nhất một tiền đạo chất lượng vào mùa hè tới.

Theo một số nguồn tin quốc tế, Harry Kane (Tottenham) và Victor Osimhen (Napoli) là những mục tiêu hàng đầu của Man United. Tuy vậy, sẽ không dễ dàng gì để 'Nửa đỏ thành Manchester' có được chữ ký của hai ngôi sao này khi có thông tin cho rằng Harry Kane vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Tottenham. Về phía Osimhen, MU có thể phải bỏ ra số tiền khổng lồ 133 triệu bảng để chiêu mộ anh. Bên cạnh đó, họ cũng vấp phải sự cạnh tranh của các ông lớn khác nếu muốn đem chân sút 24 tuổi về Old Trafford.

lautaro-martinez-mu-2-1676361377.jpg
MU có lợi thế lớn trong cuộc đua chiêu mộ Lautaro Martinez

Nhận thức được điều này, Manchester United dường như đã có những phương án dự phòng cho riêng mình. Theo Teamtalk, đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh đã gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của Lautaro Martinez, bên cạnh Chelsea và Arsenal.

Thậm chí, Teamtalk còn đưa tin, MU đã vượt mặt hai đội bóng thành London và đã có 'hai bước nhảy vọt' trong việc chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Inter Milan này. Được biết, bản thân Martinez cũng muốn chuyển đến Premier League, và thương vụ này dự kiến sẽ khiến Quỷ đỏ tiêu tốn khoảng 40 - 50 triệu bảng.

Lautaro Martinez đã có tên trong danh sách 26 cầu thủ Argentina lên ngôi vô địch World Cup 2022. Dù không đóng góp quá nhiều trong hành trình chinh phục ngôi vương của đại diện Nam Mỹ nhưng cầu thủ 25 tuổi ghi dấu ấn với pha đá luân lưu thành công trong trận chung kết với ĐT Pháp, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc.

Harry Maguire đã xác nhận thời điểm rời khỏi MU

Chi 50 triệu euro, MU sắp đón ngay hậu vệ hàng đầu Serie A

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lautaro Martinez mùa 2022/2023
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm