Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu V.League 2022: CLB Hà Nội áp đảo

Thứ sáu, 02/12/2022 13:34 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội áp đảo số lượng cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu của V.League 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 1-12, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức V.League Awards 2022, buổi lễ vinh danh nhiều cá nhân và tập thể xuất sắc trong mùa giải 2022.

Ngoài các danh hiệu như cầu thủ, huấn luyện viên xuất sắc nhất mùa giải thì đội hình tiêu biểu của V.League 2022 cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Ban tổ chức chọn ra 11 cái tên xuất sắc nhất của mùa giải theo sơ đồ 4-3-3. 

Thủ môn: Nguyên Mạnh

Đầu tiên là vị trí thủ môn của đội hình. Thủ thành Trần Nguyên Mạnh đã vượt qua nhiều cái tên nổi bật như Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Công, để xuất sắc góp mặt trong đội hình này. Phong độ ổn định, khả năng lão đạo hàng phòng ngự là điểm nổi bật của thủ thành sinh năm 1991.

Hậu vệ: Đàm Tiến Dũng - Nguyễn Thanh Bình - Nguyễn Thành Chung - Hồ Tấn Tài

Bộ tứ vệ gồm Đàm Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Thành Chung và Hồ Tấn Tài. Đàm Tiến Dũng đã có mùa giải thi đấu ấn tượng ở vị trí hậu vệ trái trong màu áo Đông á Thanh Hóa, giúp đội bóng này sớm trụ hạng thành công. 

Nguyễn Thanh Bình thi đấu trưởng thành vượt bậc, trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự của CLB Viettel. Nguyễn Thành Chung là trung vệ thi đấu ổn định nhất giúp Hà Nội lên ngôi vô địch. Hồ Tấn Tài có mùa giải thi đấu bùng nổ ghi được 4 bàn thắng, cầu thủ trụ cột giúp CLB Bình Định giành huy chương đồng mùa giải năm nay.

Đội hình tiêu biểu V.League 2022: CLB Hà Nội áp đảo 226933
Đội hình tiêu biểu V-League 2022. Ảnh: VPF

Tiền vệ: Hoàng Đức - Hùng Dũng - Hải Huy

Hàng tiền vệ là sự góp mặt của ba cái tên vô cùng đẳng cấp Nguyễn Hoàng Đức - quả bóng vàng Việt Nam 2021, Đỗ Hùng Dũng - quả bóng vàng Việt Nam 2019 và Nguyễn Hải Huy - thủ lĩnh đưa CLB Hải Phòng cán đích ở vị trí thứ hai bảng xếp hạng.

Tiền đạo: Tuấn Hải - Văn Quyết - Rimario

Trên hàng công ba cái tên được lựa chọn: Phạm Tuấn Hải, Nguyễn Văn Quyết và Rimario Gordon. V.League 2022 là mùa giải bùng nổ nhất của Tuấn Hải khi anh có được mười bàn thắng, là cầu thủ nội có thành tích ghi bàn tốt nhất. 

Nguyễn Văn Quyết đã thi đấu xuất sắc với vai trò thủ lĩnh đưa Hà Nội FC lần thứ 6 lên ngôi vô địch V.League, đồng thời anh cũng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Rimario “ẵm” danh hiệu vua phá lưới với 17 bàn thắng, nên anh góp mặt trong đội hình này là vô cùng xứng đáng.

Dẫn dắt đội hình tiêu biểu V.League 2022 là HLV Chu Đình Nghiêm (Hải Phòng FC).

Author Thethao247.vn Thanh Định / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm