Quảng cáo

Hai cầu thủ Inter suýt 'choảng nhau' ngay trên sân bóng

Thứ năm, 23/02/2023 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Inter Milan và Porto, Onana và Dzeko đã có những lời qua tiếng lại khiến cho đôi bên suýt nữa đã không thể giữ được sự bình tĩnh.

Vào khoảng thời gian giữa hiệp 1 của trận đấu giữa Inter Milan và Porto, tiền đạo Edin Dzeko và thủ thành Onana bên phía chủ nhà đã có những lời qua tiếng lại vô cùng căng thẳng và cần phải có sự can ngăn của các đồng đội trước khi câu chuyện đi xa hơn. 

Xuyên suốt khoảng thời gian diễn ra màn so tài này, Onana đã phải hoạt động vô cùng vất vả khi hàng thủ của Inter thường xuyên để cho các chân sút bên phía đối thủ tung ra những pha dứt điểm nguy hiểm. Nếu không có tài năng của thủ thành gốc Cameroon này, chắc chắn Nerazzurri sẽ không thể có được chiến thắng tối thiểu với bàn thắng muộn của Lukaku.

Hai cầu thủ của Inter suýt 'choảng nhau' ngay trên sân bóng 251323
Calhanoglu phải can ngăn người đồng đội để tránh căng thẳng. Nguồn: internet.

Chính bởi việc phải hoạt động cực kỳ vất vả nên Onana đã có trạng thái tâm lý rất căng thẳng. Một phần vì thủ môn này cần phải lớn tiếng để chỉ đạo các đồng đội nơi hàng phòng ngự, kèm theo đó là nhiều lần Onana tỏ vẻ khó chịu và không hài lòng trước hàng thủ lỏng lẻo của đội nhà khiến anh phải hứng chịu nhiều sức ép tới từ đối thủ. Tâm lý căng cứng khiến thủ môn này không còn giữ được bình tĩnh, đặc biệt là khi phải nhận những sự quát mắng từ phía Dzeko.

Một vài thông tin cho rằng Dzeko cũng đã tỏ ra khó chịu khi chứng kiến Onana la hét quá nhiều nơi hàng phòng ngự và khiến cho các đồng đội xung quanh bị mất tập trung. Tất nhiên là Onana đã không thể chấp nhận được điều này và đã có hành động phản pháo lại người đồng đội ngay trong trận đấu.

Sau khi kết thúc màn đụng độ giữa Inter và Porto, Onana đã chia sẻ với phóng viên về tình huống giữa anh và Dzeko. Cụ thể, thủ môn người Cameroon nói rằng: "Tôi đã thực hiện nhiều pha cứu thua quan trọng và tôi rất vui vì đã thực hiện chúng. Dzeko? Anh ấy cũng là một cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhưng điều này vẫn xảy ra. Tuy nhiên đó là Adrenaline và trong trận đấu, sự tức giận là điều khó tránh khỏi nhưng nếu chúng tôi vẫn giành chiến thắng, điều đó còn quan trọng hơn rất nhiều."

Trước khi diễn ra màn to tiếng này, Inter cũng không thiếu những "cái đầu nóng" bởi Barella và Lukaku cũng từng cãi vã ở trận đấu giữa Sampdoria và Inter vào ngày 14/02 vừa qua.

Chán cảnh 'nuôi báo cô', Inter Milan chuẩn bị tống khứ Lukaku

Lautaro Martinez đi vào ngôi đền huyền thoại Inter Milan với thành tích không tưởng

HLV Inzaghi tập luyện cùng các cầu thủ Inter. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm