Quảng cáo

Cavani tiết lộ mong muốn thực sự khi biết Ronaldo trở lại Man Utd

Thứ năm, 23/02/2023 03:44 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo được đưa về sân Old Trafford dưới thời Ole Gunnar Solskjaer - Edinson Cavani mới đây đã chia sẻ với báo chí một sự thật rất bất ngờ khi anh sát cánh cùng siêu sao người Bồ tại Nhà hát của những giấc mơ.

Trở lại thời điểm khi Ronaldo quay về nơi đã từng làm nên tên tuổi của anh là mái nhà Old Trafford, Edinson Cavani - người khoác số 7 của Man United thời điểm đó đã hiểu rằng khoảng thời gian mà anh có thể ở lại CLB chỉ còn được tính bằng ngày. Cầu thủ người Uruguay cũng nói "bóng gió" rằng khi trong đội bóng có sự xuất hiện của một cầu thủ từng 5 lần giành quả bóng vàng, những HLV sẽ có cảm giác bị ép buộc phải sử dụng cầu thủ đó.

Cầu thủ người Uruguay cũng nói thêm rằng nếu như anh biết thông tin Ronaldo sẽ trở về MU sớm hơn 1 tuần, anh nhanh chóng sẽ gọi cho anh trai mình là Fernando. Người này đồng thời cũng đóng vai trò đại diện và Cavani đã nói: "Này Fernando, nếu Ronaldo tới Man Utd sớm hơn 1 tuần, em sẽ yêu cầu anh tìm cho em một đội bóng khác."

Số 7 một thời tại Man United tiết lộ sự thật gây sốc về Ronaldo 251142
Cavani từng chơi rất thành công tại Man United trước khi Ronaldo xuất hiện. Ảnh: internet

Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ cũng cho rằng anh làm điều đó không phải vì không muốn chơi cùng Ronaldo. Tuy nhiên sau nhiều năm chơi bóng, Cavani hiểu rõ mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào ở khoảng thời gian sắp tới. Đó là lý do mà anh đã nói chuyện với người đại diện. 

"Không phải vì tôi không thể thi đấu đúng vai trò tại Man United mà bởi vì có nhiều điều trong bóng đá ngày nay khác hoàn toàn với những năm về trước. Thương vụ này xảy ra quá đột ngột và tôi chẳng kịp phản ứng gì. Tôi chỉ nghĩ rằng mình sẽ tiếp tục thi đấu và cố gắng hết sức có thể."

Có thể thấy Cavani là một cầu thủ có sự chuyên nghiệp rất cao, cả ở trong và ngoài sân cỏ. Chính anh đã chủ động nhường chiếc áo số 7 cho Ronaldo khi nghe tin CR7 quay trở lại Man United và đổi sang số áo 21 do Daniel James để lại. Ngay sau đó, Cavani đã rời đi vào mùa hè khi Ten Hag tiếp quản đội bóng. Dù vậy, cựu cầu thủ Quỷ đỏ có thể cũng đã cảm thấy hối tiếc khi không lựa chọn ở lại bởi chiến lược gia người Hà Lan không đồng tình với quan điểm rằng Ronaldo sẽ thi đấu trọn vẹn tất cả số phút của mùa giải.

Từ những lời chia sẻ của Cavani, rất dễ nhận ra rằng anh đã bị rơi vào tình cảnh "ra rìa" khi tiền đạo người Bồ trở lại Nhà hát của những giấc mơ. Sự trọng dụng của HLV đã thay đổi rất nhiều với minh chứng là CR7 có thời gian ra sân nhiều hơn. Điều này cộng hưởng với nhiều chấn thương trong những ngày tháng cuối tại nơi đây càng khiến cho thời gian thi đấu của Cavani trở nên vô cùng ít ỏi. Có lẽ điều này đã dẫn tới việc tiền đạo Nam Mỹ quyết định rời đi khi mùa giải kết thúc.

MU ra phán quyết về tương lai của 'kẻ đóng thế Ronaldo'

Real Madrid muốn thay thế công thần bằng sao Man United

Cuộc phỏng vấn cuối cùng của người đã đưa Cavani về với Old Trafford. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm