Quảng cáo

'Siêu tiền đạo' có thể giúp Man United nâng cúp mùa giải tới

Thứ tư, 22/02/2023 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài một Marcus Rashford đang đạt phong độ cực cao, một tiền đạo đẳng cấp khác của xứ sở sương mù có thể giúp cho Quỷ đỏ gặt hái được rất nhiều danh hiệu ở mùa bóng tới.

Kể từ khi Ten Hag xuất hiện tại Old Trafford, ông đã lột xác Man United rệu rã trở thành một tập thể gắn kết, kèm theo đó là việc nâng tầm những cầu thủ đang chơi tại Nhà hát của những giấc mơ. Trong số đó, tiêu biểu nhất chính là Marcus Rashford, cầu thủ đã ghi được tới 24 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay cho Man United.

'Siêu tiền đạo
Rashford chơi cực kỳ thăng hoa dưới bàn tay của Erik Ten Hag. Ảnh: internet

Tuy nhiên, những gì mà chiến lược gia người Hà Lan đã làm cho Man United trong mùa giải năm nay chỉ là những bước đi khởi đầu đối với công cuộc tái thiết đội bóng và có được sự thăng tiến ổn định về lâu dài. Nhân sự của Quỷ đỏ vẫn còn thiếu chiều sâu ở khá nhiều vị trí trên sân, trong đó đặc biệt nhất phải kể tới vị trí tiền đạo cắm.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Ten Hag cùng BLĐ đội bóng đã gấp rút bổ sung trung phong Wout Weghorst với một bản hợp đồng cho mượn từ phía đội chủ quản của anh là Burnley. Những gì mà tiền đạo cao lớn này đã làm đối với Quỷ đỏ là vô cùng tích cực đối với lối chơi chung, nhưng chất lượng đầu ra bàn thắng của anh là khá tệ. Chân sút này mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn cho đội chủ sân Old Trafford tính trên mọi đấu trường.

'Siêu tiền đạo
Kane sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho Quỷ đỏ. Ảnh: internet

Chính vì vậy, mục tiêu của Man United ở mùa giải tới không gì khác ngoài việc bổ sung một chân sút chất lượng cho hàng công. Trong đó, cái tên đang được liên kết với Quỷ đỏ là cái tên quen thuộc Harry Kane - siêu sao tuyển Anh hiện đang chơi cho Tottenham. Sát thủ của Gà trống thành London đang ở năm cuối trong hợp đồng giữa anh và đội bóng. Tuy nhiên việc chưa thể có được bất kỳ danh hiệu tập thể nào cùng Tottenham khiến Kane rất lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng.

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright cũng khẳng định Kane chính là cầu thủ có thể giúp nâng tầm Quỷ đỏ. Cựu Pháo thủ đã đưa ra nhận định rằng Man United cần nghiêm túc trong việc chiêu mộ chân sút kỳ cựu của tuyển Anh bởi đây là thương vụ có lợi cho đôi bên. Man United luôn ở gần các danh hiệu hơn Tottenham và Kane cũng cần những chiếc cúp để khẳng định tên tuổi của mình. 

Ngoài ra, Dimitar Berbatov - cựu tiền đạo từng chơi cho cả Tottenham và Man United cũng cho rằng: "Kane đang mạo hiểm sự nghiệp của anh ấy tại Tottenham. Với một HLV từng nâng tầm rất nhiều cầu thủ trẻ và hồi sinh cả những lão tướng như Ten Hag, việc Kane có thể chơi tốt hơn nữa tại Man United là điều hoàn toàn có cơ sở".

Rời MU, McTominay gia nhập 'đại gia' đua vô địch Ngoại hạng Anh?

Siêu hậu vệ của MU để lộ vết tích chấn thương khiến fan không khỏi xót xa

Những bàn thắng của Kane cho Tottenham. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm