Quảng cáo

Liverpool thiết lập 2 cột mốc cực buồn sau đại bại trước Real Madrid

Thứ tư, 22/02/2023 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool nhận thất bại 2-5 trước Real Madrid và đi vào lịch sử với 2 thống kê không thể nào tệ hơn.

Tiếp đón Real Madrid trong trận lượt đi UEFA Champions League trên sân nhà Anfield, Liverpool tràn đầy quyết tâm trong bối cảnh phong độ của họ có dấu hiệu hồi sinh với 2 thắng lợi gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

Thậm chí, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp nhanh chóng vượt lên dẫn trước 2-0 do công của tân binh Darwin Nunez cùng Mohamed Salah. Lúc này các CĐV Liverpool nhanh chóng nghĩ về viễn cảnh một thắng lợi ngọt ngào dành cho đội bóng con cưng. Nhưng Real Madrid đã cho thấy vì sao họ là "cơn ác mộng" đối với Liverpool những mùa giải gần đây.

7xmxyz947611-1677023651.jpg
Liverpool sớm dẫn trước 2-0 từ rất sớm. Ảnh: Internet

Vinicius nhanh chóng gỡ hòa bằng cú đúp ngay trong hiệp 1 và hiệp 2 chứng kiến màn 'đá tập' của Real Madrid khi họ nã vào lưới Liverpool thêm 3 bàn với cú đúp của Benzema cùng bàn còn lại của Eder Militao và khiến sân Anfield chìm trong im lặng.

Trận thua trên rõ ràng khó nuốt trôi với Liverpool, đặc biệt khi họ đã dẫn trước 2-0. Trong lịch sử, đây là lần đầu tiên The Kop phải nhận 4 bàn thua trở lên trong một trận đấu ngay tại sân nhà Anfield. Ngoài ra, chưa từng có đội bóng nào dẫn tới 2-0 rồi để thua ngược với cách biệt 3 bàn cho tới thất bại của Liverpool rạng sáng nay.

Thất bại trên cũng đánh dấu lần thứ 4 trong sự nghiệp huấn luyện của HLV Klopp phải nhận một trận thua với cách biệt 5 bàn trở lên sau thất bại của Mainz 1-6 trước Bayern Munich, Dortmund 1-5 Bayern Munich và Liverpool 2-7 Aston Villa. Một mùa giải khó khăn nữa đang diễn ra với HLV Klopp cùng Liverpool.

7xmxyz897498-1677023719.jpg
HLV Klopp đang có mùa giải khó khăn với Liverpool. Ảnh: Internet

Liverpool sẽ cần ghi ít nhất 3 bàn ở trận lượt về để đưa trận đấu về vạch xuất phát đồng thời không được phép nhận thêm bàn thua. Tuy nhiên sẽ rất khó để thực hiện điều này khi Liverpool phải hành quân tới sân Bernabeu của Real Madrid. Viễn cảnh một mùa giải trắng tay đang hiện về với thầy trò Klopp khi họ đã bị loại khỏi FA Cup và Carabao Cup, đồng thời hết hi vọng cạnh tranh danh hiệu Premier League.

Video bàn thắng Liverpool 2-5 Real Madrid: Đẳng cấp nhà Vua

HLV Jurgen Klopp: 'Liverpool hoàn toàn không có cửa thắng Real Madrid'

Màn tập luyện của Liverpool trước thềm trận đấu với Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm