Quảng cáo

Khoảnh khắc 'nổi da gà' của những chiến binh Man United

Thứ sáu, 24/02/2023 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Trong thời điểm cuối trận đấu giữa Man United và Barcelona trên sân Old Trafford, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đã khiến cho các fan hâm mộ không thể kìm được cảm xúc.

Trong trận đấu lượt về giữa hai đội, khi thời gian bước sang những phút bù giờ, Barcelona đang khẩn trương dồn ép Man United phải lùi sâu về khu vực gần cầu môn David De Gea để phòng ngự số đông. Tuy nhiên, một khoảnh khắc chuyển trạng thái sau khi thoát pressing của đội khách đã giúp cho Lewandowski nhận được đường chọc khe cực kỳ thuận lợi. Tiền đạo người Ba Lan dùng "hết sức bình sinh" để lao xuống đối mặt với thủ môn nhằm thực hiện pha dứt điểm và nó đã thực sự đánh bại được De Gea.

Tuy nhiên, ở khoảnh khắc mà các fan Quỷ đỏ như chết lặng khi nhìn bóng trôi chầm chậm vào khung thành, Varane đã xuất hiện kịp thời và quay người phá bóng nhanh như chớp. Nếu không có sự xuất hiện của trung vệ số 19, Man United chắc chắn sẽ phải nhận bàn thua và trận đấu có thể kéo dài sang hiệp phụ.

Khoảnh khắc 'nổi da gà' của những chiến binh Man United 251557
Khoảnh khắc Licha ăn mừng cùng Varane với pha giải nguy cực kỳ quan trọng. Ảnh: internet

Sau khi bóng được phá ra, hàng loạt những tiếng vỗ tay, ăn mừng hò reo từ 4 phía khán đài như "mở hội" với âm thanh cuồng nhiệt nhằm cổ vũ trung vệ người Pháp. Ngay sau đó, các đồng đội nơi hàng phòng ngự đã chạy lại ăn mừng, gào thét đầy cảm xúc bởi pha phá bóng ngay trên vạch vôi đó không khác gì một bàn thắng dành cho đội chủ nhà.

Nhìn sự đoàn kết của các cầu thủ Man United, người hâm mộ đã thực sự nhớ lại những năm tháng hào hùng của Sir Alex cùng cặp trung vệ Ferdinand và Vidic. Tinh thần không bao giờ bỏ cuộc và thi đấu vì tập thể của các cầu thủ áo đỏ đã thực sự trở lại và thành quả mà họ nhận được chính là chiến thắng trước đối thủ kị dơ tại đấu trường châu Âu.

Ten Hag đã thực sự thổi hồn vào lối chơi cũng như tinh thần của các cầu thủ. Ngoài tình huống cản phá mười mươi đó, tinh thần thi đấu của toàn bộ cầu thủ trên sân không hề bị nao núng hay tỏ ra nóng vội khi phải nhận bàn thua sớm. Trái lại, sự tập trung cùng khả năng bình tĩnh chính là thứ đã giúp MU lộn ngược dòng thành công, bảo vệ sự vững chắc của "pháo đài" Old Trafford.

Ten Hag đưa ra tuyên bố gây bất ngờ về mục tiêu của Man United mùa này

Đội phó MU khen HLV Ten Hag hết lời vì đã tống khứ Ronaldo

Ten Hag nói về cuộc gặp gỡ với Sir Alex Ferguson. (Nguồn: One Football(.
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm