Quảng cáo

Lo 'vồ hụt' Bellingham, Real nhắm nhà vô địch thế giới thay cho Modric

Thứ hai, 03/04/2023 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Những sự không chắc chắn về việc chiêu mộ thành công Bellingham đã khiến cho Real Madrid phải có sự chuyển hướng sang mục tiêu khác ở kỳ CN hè tới.

Mua Bellingham ư? Tại sao lại không nhỉ? Real Madrid được cho là đội bóng có sự quan tâm lớn nhất tới diễn biến tương lai của tiền vệ trẻ sáng giá người Anh. Đặc biệt, Los Blancos cũng đã cử người đại diện sang gặp gỡ trực tiếp gia đình của Bellingham để bàn bạc về tương lai của anh khi kỳ CN hè mở cửa. Tuy nhiên cho tới lúc này, diễn biến vẫn chưa chuyển hướng tích cực dành cho đội bóng Tây Ban Nha.

Ngoài ra, việc tìm kiếm một tiền vệ chất lượng cũng là yêu cầu cấp thiết của Real Madrid, trong bối cảnh tiền vệ kỳ cựu Luka Modric đã chuẩn bị bước sang tuổi 38. Việc sở hữu một tiền vệ có tiềm năng phát triển tốt không phải là câu chuyện dễ dàng đối với Los Blancos, đặc biệt là ở vị thế của họ sẽ bị rất nhiều đối tác tiềm năng "ép giá" và có lẽ Dortmund cũng không ngoại lệ.

alexis-mac-allister-argentina-celebrates-783740484-1680476602.jpg
Mac Allister là nhân tố cực kỳ quan trọng của Argentina tại WC2022. Ảnh: internet.

Chính vì thế, BLĐ đội bóng Hoàng gia TBN cũng cần phải tính tới những phương án dự phòng nếu không thể mang Bellingham về với Bernabeu. Theo FICHAJES, Real đang để mắt tới trường hợp của Mac Allister - tiền vệ đang thi đấu cho Brighton tại ngoại hạng Anh. Nổi lên sau chức vô địch thế giới của Argentina tại Qatar, tiền vệ sinh năm 1998 đang lọt vào mắt xanh của rất nhiều CLB lớn cả trong và ngoài nước Anh. Hiện tại, Brighton đang mong muốn mức giá khoảng 80 triệu bảng cho cầu thủ của họ.

Với sự nổi bật trong cả tấn công lẫn hỗ trợ phòng ngự, không khó hiểu khi Mac Allister trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của những CLB như Chelsea, Man United. Giờ đây, thêm sự quan tâm từ phía Real Madrid sẽ giúp ích cho CLB chủ quản của anh là Brighton có lợi thế hơn rất nhiều mỗi khi ngồi vào bàn đàm phán với bất kỳ người đại diện nào.

Tất nhiên, ưu tiên hàng đầu của Real Madrid có lẽ vẫn sẽ là Bellingham. Những màn trình diễn thuyết phục ở cả Bundesliga lẫn Champions League của cầu thủ này khiến cho Los Blancos tin tưởng vào quyết định mang anh về Bernabeu. Dù vậy, Real vẫn sẽ phải chịu sự cạnh tranh lớn từ các đối thủ thuộc nước Anh, tiêu biểu nhất vẫn là Man United.

Mac Allister có kỳ WC 2022 đáng nhớ trên đất Qatar. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm