Quảng cáo

Amorim vẫn chưa đồng ý dẫn dắt Liverpool

Thứ năm, 11/04/2024 22:02 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ruben Amorim của CLB Sporting Lisbon mới đây khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi khẳng định ông chưa đồng ý bất kì một thỏa thuận nào để dẫn dắt Liverpool từ mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Cho tới lúc này, Liverpool vẫn đang đi tìm HLV mới để thay thế Jurgen Klopp. Ban đầu, Liverpool đã nhắm tới Xabi Alonso như là mục tiêu số 1. Tuy nhiên, vào tháng trước, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Leverkusen ở mùa giải tới.

Sau khi không thể đưa Alonso về lại với sân Anfield, Liverpool đã chuyển hướng sang Amorim của Sporting Lisbon. Theo Sky Sports đưa tin, Amorim đồng ý hợp đồng 3 năm với Liverpool. Thậm chí, Sky Sports còn cho biết phía Liverpool và Sporting Lisbon đang đàm phán những bước cuối cùng để thương vụ được thông qua. Giao kèo sẽ có hiệu lực kể từ mùa giải 2024/25.

Amorim chỉ muốn tập trung cho Sporting Lisbon – Ảnh: Getty

Nhưng hóa ra, tất cả đều “việt vị”. Mới đây, chính ông Amorim đã đập tan những thông tin về việc mình đồng ý dẫn dắt Liverpool: “Tôi vẫn chưa đàm phán với Liverpool và cũng chưa có thỏa thuận cá nhân nào hết. Tất cả chỉ là những tin đồn thất thiết.

Lúc này, tôi vẫn là HLV của Sporting Lisbon. Tôi muốn đưa CLB đến với những chiến thắng và tôi chưa đàm phán với bất kì đội bóng nào. Tôi hi vọng chúng ta sẽ dừng câu chuyện này lại. Đây là lần cuối cùng tôi nói về tương lai của mình”.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều CĐV Liverpool đã vô cùng hụt hẫng trước những phát biểu của HLV Ruben Amorim. Họ không nghĩ ngày 1/ 4 đã qua (Ngày Nói dối) mà vẫn bị những thông tin này làm mờ lý trí và con tim. Đơn giản bởi nhiều CĐV Liverpool cũng thích Amorim đến Anfield bởi tài thao lược và tính cách phù hợp với đội bóng này.

Hiện phía Liverpool cũng chưa lên tiếng về vấn đề này. Do vậy, fan CLB này sẽ phải chờ đợi. Ngoài Amorim, Liverpool cũng nhắm đến những HLV khác như Thomas Tuchel (Bayern Munich), Roberto De Zerbi (Brighton), Julian Nagelsmann (ĐT Đức) hay Thomas Frank (Brentford). Trong số này, nếu Liverpool chọn De Zerbi, họ sẽ phải chi ra 8-10 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng. Còn lại, Tuchel chắc chắn rời Bayern vào tháng 6 tới, Nagelsmann sẽ chia tay ĐT Đức sau VCK EURO 2024 nhưng đang đàm phán với Liên đoàn bóng đá nước này về giao kèo mới còn Frank là vị thuyền trưởng ít danh tiếng nhất.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm