Quảng cáo

Andre Onana từng hoài nghi về quyết định gia nhập MU

Thứ ba, 07/05/2024 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Andre Onana đã có một khởi đầu khó khăn ở Manchester United, nhưng anh khẳng định mình không hề hối tiếc và bắt đầu cảm thấy ổn định ở CLB.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn Andre Onana đã thay thế David de Gea tại Old Trafford sau khi chuyển đến từ Inter. Tuyển thủ Cameroon được Quỷ Đỏ chiêu mộ vì khả năng xử lý bóng, nhưng anh lại có màn trình diễn rất tệ hồi đầu mùa giải tại Manchester United. Thủ thành này mắc khá nhiều sai lầm, trực tiếp dẫn đến nhiều bàn thua.

Tuy vậy, khi được hỏi về liệu Onana có hoài nghi quyết định chuyển đến Anh, thủ thành này mạnh dạn trả lời MUTV: “Đó thật sự là một giai đoạn khó khăn. Đây là lần đầu tiên tôi đối mặt với một tình huống như vậy. Bây giờ, tôi đã làm quen với giải đấu này, tôi hiểu mọi người, tôi hiểu đất nước này".

Andre Onana từng hoài nghi về quyết định gia nhập MU 457974
Onana đang phải trải qua một mùa giải buồn tại MU

Onana chia sẻ thêm, “Nhưng ở giai đoạn đầu, tôi tự hỏi, ‘Wow, tôi đã chọn đúng CLB chưa nhỉ?’ Nhưng tôi chắc chắn 100% rằng tôi đã chọn đúng vì Manchester United là CLB lớn ở đất nước này, là một trong những CLB lớn nhất trên thế giới. Ai mà từ chối được cơ hội đến chơi cho CLB này chứ?”.

Onana đã giúp United vào tới chung kết FA Cup và còn cơ hội về đích trong top 6 ở Premier League. Anh cho biết thêm: “Mùa giải vừa qua rất khó khăn với chúng tôi, dù là cá nhân hay toàn đội. Nhưng chúng tôi luôn phải giữ tinh thần lạc quan.

"Chúng tôi phải chịu trách nhiệm, bản thân tôi phải chịu trách nhiệm. Chúng ta phải giữ một tinh thần tích cực. Nếu mùa giải này chúng tôi chơi không tốt, tôi chắc chắn mùa giải tới sẽ tốt hơn”.

Andre Onana từng hoài nghi về quyết định gia nhập MU 457979
Sau tất cả, Onana vẫn tin tưởng vào quyết định lựa chọn MU

Man United sẽ đối đầu với đối thủ cùng thành phố Manchester City trong trận chung kết FA Cup vào ngày 25/5. Nhưng trước đó, họ còn bốn trận đấu ở Premier League. Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách của Crystal Palace vào rạng sáng 07/05 tới.

Author Thethao247.vn Lan Phương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm