Quảng cáo

Arsenal đón tin vui trong giai đoạn quan trọng của mùa giải

Thứ ba, 02/04/2024 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Mikel Arteta đã mang đến những tin vui cho cổ động viên Arsenal trong giai đoạn nước rút của mùa giải.

Theo đó, chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc chạm trán Luton Town tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã cập nhật về tình hình chấn thương của Jurrien Timber. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay, hậu vệ sinh năm 2001 có thể trở lại trong giai đoạn nước rút của mùa giải năm nay.

Cậu ấy đã trở lại tập luyện, mọi thứ đang tiến triển rất tốt. Sớm thôi, Jurrien Timber sẽ trở lại đội hình của Arsenal” – HLV Arteta chia sẻ. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan đã được bắt gặp xuất hiện trong buổi tập của Arsenal tại Dubai. Chia sẻ về điều này, Mikel Arteta cho hay: “Vẫn còn một chút vấn đề trong khâu cuối cùng. Đã lâu rồi Jurrien Timber chưa ra sân, cậu ấy vẫn liên tục tập luyện cùng toàn đội để xem rằng cần thêm bao lâu mới có thể trở lại. Những bước cuối cùng thường rất khó khăn, và đôi khi sẽ hơi mất thời gian”.

Timber chuẩn bị trở lại sau chấn thương. Ảnh: Internet

“Hy vọng rằng Timber có thể trở lại sớm nhất có thể. Tôi nghĩ cậu ấy có cơ hội trở lại trước khi mùa giải kết thúc. Timber đang có cơ hội rất thuận lợi để làm điều đó và cậu ấy sẽ thúc đẩy nó nhanh nhất có thể” – Mikel Arteta cho biết thêm .

Jurrien Timber gia nhập Arsenal từ Ajax trong phiên chợ hè 2023. Ngôi sao sinh năm 2001 tiêu tốn của Pháo thủ 40 triệu Euro phí chuyển nhượng nhưng vẫn chưa để lại dấu ấn đáng kể. Timber mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân cho Arsenal trong mùa giải năm nay. Cầu thủ người Hà Lan đá 76 phút trong trận tranh Siêu cúp Anh trước Man City và đã cùng Pháo thủ lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên, ngay ở trận ra mắt Ngoại hạng Anh, trong cuộc chạm trán giữa Arsenal với Nottingham Forest, Timber đã dính chấn thương và phải nói lời chia tay sân cỏ kể từ ngày 12/8/2023 cho đến nay.

Việc Timber sắp trở lại là tín hiệu đáng mừng với Arsenal, đặc biệt là trong bối cảnh thầy trò HLV Arteta đang phải căng mình tại Ngoại hạng Anh và Champions League. Tại giải đấu số một xứ sương mù, Pháo thủ đang cạnh tranh chức vô địch trong cuộc đua tam mã cùng Liverpool và Man City. Còn tại Cúp C1 châu Âu, Arsenal sắp phải đụng độ ông lớn Bayern Munich trong 2 trận đấu tại tứ kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm