Quảng cáo

Arsenal tham vọng giành cả Ngoại hạng Anh và Champions League

Thứ ba, 02/04/2024 23:42 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã thể hiện quyết tâm cao độ với mục tiêu lên ngôi ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League.

Arsenal sẽ bước vào cuộc chạm trán Luton Town trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 1h30 ngày 4/4 (giờ Việt Nam). Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Mikel Arteta tỏ ra vô cùng thận trọng, nhưng cũng cho thấy một sự tự tin nhất định. Chiến lược gia người Tây Ban Nha bày tỏ:

“Nếu theo dõi Luton Town, bạn sẽ thấy rằng đội bóng này thi đấu thực sự tốt, kể cả khi họ không giành chiến thắng. Arsenal đã rất khó khăn để đánh bại Luton (vào tháng 12 năm ngoái), những gì họ đã làm được thật tuyệt vời. Tôi nghĩ họ xứng đáng nhận được nhiều lời tán dương hơn bất kỳ đội bóng nào khác tại Ngoại hạng Anh. Trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ thực sự khó khăn”.

Mikel Arteta thể hiện quyết tâm cao độ cùng Arsenal. Ảnh: Internet

Cũng trong buổi họp báo lần này, HLV Mikel Arteta đã thể hiện tham vọng lớn khi muốn cùng Arsenal cạnh tranh cho chức vô địch tại Ngoại hạng Anh và Champions League. Nhà cầm quân 42 tuổi cho hay:

“Đây luôn là điều chúng tôi luôn mong muốn và bây giờ toàn đội phải tận dụng cơ hội để biến điều đó thành hiện thực. Chúng tôi làm việc mỗi ngày với sự nhiệt tình và đam mê để thực hiện hóa giấc mơ cũng như tận hưởng từng khoảnh khắc. Tôi thấy toàn đội đang thi đấu rất trơn tru và họ thực sự hào hứng khi bước vào mỗi trận đấu. Ngoại hạng Anh và Champions League sẽ là mục tiêu của chúng tôi cho đến cuối mùa giải”.

“Tôi cảm thấy hào hứng, tôi thấy mình tràn đầy năng lượng. Đây là thời điểm đẹp nhất của mùa giải” – Mikel Arteta cho biết thêm.

Pháo thủ muốn giành cả Ngoại hạng Anh và Champions League. Ảnh: Internet

Hiện tại, Arsenal đang thể hiện một quyết tâm cao độ trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. Pháo thủ cho thấy thành tích ấn tượng trong mùa giải năm nay khi bất bại trước hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch là Liverpool và Man City. Thầy trò Mikel Arteta lần lượt có 1 trận hòa và 1 chiến thắng trước 2 đội bóng nói trên.

Sau 30 vòng đấu, Arsenal đang đứng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh với 65 điểm, khoảng cách của Pháo thủ với đội đầu bảng Liverpool chỉ đang là 2 điểm. Nếu có thể đánh bại Luton Town ở trận đấu tới, Arsenal sẽ gây sức ép không nhỏ tới The Kop.

Còn tại đấu trường Champions League, Arsenal sẽ phải đương đầu thử thách mang tên Bayern Munich trong hai trận tứ kết. Với phong độ ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào việc Pháo thủ có thể giành tấm vé đi tiếp. Thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ có chuyến hành quân đến sân của Bayern Munich vào ngày 10/4. Sau đó 1 tuần, trận đấu lượt về sẽ được tổ chức tại Emirates.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm