Quảng cáo

Bom tấn 116 triệu Euro của Chelsea “mở tài khoản” với siêu phẩm từ giữa sân

Thứ hai, 20/05/2024 01:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ bom tấn Moises Caicedo đã để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo Chelsea ở ngày hạ màn Ngoại hạng Anh 2023/24 với siêu phẩm từ khoảng cách hơn 45 mét.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea có cuộc đụng độ Bournemouth trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 22h00 ngày 19/5 (giờ Việt Nam). The Blues rất cần một chiến thắng để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 chung cuộc, qua đó giành vé dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Đội chủ sân Stamford Bridge sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 17 nhờ pha lập công của tiền vệ Moises Caicedo. Bắt nguồn từ pha băng ra ngoài khung thành của thủ môn Neto bên phía Bournemouth, Caicedo đã đón được bóng và tung cú dứt điểm từ giữa sân để mang về bàn thắng.

Moises Caicedo ghi bàn thắng từ gần giữa sân. Ảnh: X

Đây là pha lập công đầu tiên của ngôi sao người Ecuador cho Chelsea kể từ khi chuyển tới khoác áo đội bóng này. Theo thống kê của Opta, pha lập công từ khoảng cách 45,72 mét mét của Caicedo là bàn thắng xa nhất tại Ngoại hạng Anh trong 7 năm trở lại đây. Lần gần nhất có một cầu thủ ghi bàn từ khoảng cách hơn 50 mét đã từ năm 2017. Chủ nhân của bàn thắng khi đó là Wayne Rooney, ngôi sao người Anh thi đấu cho Everton và lập siêu phẩm vào lưới West Ham từ khoảng cách 52,7 mét.

Chứng kiến bàn thắng của Caicedo vào lưới Bournemouth, phóng viên Richard Morgan có mặt tại Stamford Bridge đã thốt lên rằng: “Bàn mở tỷ số với cú nã đại bác tầm xa ấn tượng của Caicedo chỉ có xG là 0,02, điều này nói lên rằng cậu ấy đã có một cú sút tốt như thế nào”.

Trên mạng xã hội, rất nhiều cổ động viên Chelsea cũng dành những lời có cánh cho siêu phẩm của Caicedo. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ 22 tuổi trong màu áo The Blues.

Moises Caicedo cập bến Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng hè 2023 với mức phí kỷ lục 116 triệu euro. Tại đây, ngôi sao người Ecuador đã trải qua mùa giải đầu tiên đầy khó khăn cùng Chelsea. Mức phí chuyển nhượng khổng lồ khiến Caicedo chịu nhiều áp lực và chưa để lại nhiều dấu ấn trong màu áo The Blues. Tính đến trước vòng đấu thứ 38, Caicedo mối chỉ có 3 kiến tạo sau 34 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm