Quảng cáo

Brazil nhận cảnh báo về cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Anh

Thứ tư, 20/03/2024 21:29 PM (GMT+7)

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền đạo Richarlison đã cảnh báo các đồng đội tại Brazil về cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Anh.

Brazil sẽ có cuộc chạm trán ĐT Anh trong trận đấu giao hữu vào ngày 24/3 tới đây. Chia sẻ trước thềm cuộc chạm trán Tam sư, tiền đạo Richarlison bên phía Brazil đã lên tiếng cảnh báo đội nhà về sự nguy hiểm của Harry Kane. Ngôi sao thuộc biên chế Tottenham cho rằng:

“Tôi nghĩ mọi người đều biết Harry Kane, phải không nào? Tôi nghĩ đội tuyển Brazil cần phải cẩn thận với anh ấy vì anh ấy là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất. Harry Kane là đội trưởng, anh ấy là người đứng đầu bên phía ĐT Anh. Tôi từng sát cánh với anh ấy ở Tottenham nên tôi hiểu rất rõ khả năng của anh ấy”.

Harry Kane là một trong những chân sút tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Anh đã có cho mình 37 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern Munich. Trong mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Bundesliga, Harry Kane cũng lập kỷ lục khi ghi 31 bàn thắng sau 26 vòng đấu.

Harry Kane là chân sút số một của ĐT Anh. Ảnh: Internet

Dẫu vậy, trước khi trở về hội quân cùng ĐT Anh, tiền đạo 30 tuổi đã dính chấn thương trong trận đấu của Bayern Munich trước Darmstadt. Hiện tại, Harry Kane đang trong quá trình điều trị chấn thương và vẫn chưa chắc chắn về khả năng ra sân trong trận đấu sắp tới.

Về phía ĐT Brazil, HLV Dorival Junior cách đây không lâu cũng đã công bố danh sách triệu tập cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Anh. Selecao sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong trận đấu trước mắt khi những trụ cột như Neymar, Casemiro, Ederson, Marquinhos hay Militao phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Theo chuyên trang Transfermarkt, đội hình 11 cầu thủ Brazil bỏ lỡ trận đấu với ĐT Anh có giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 534 triệu Euro. Tổn thất lớn về mặt lực lượng gây ảnh hưởng không nhỏ đến những toan tính chiến thuật của HLV Dorival Junior. Được biết, 2 trận giao hữu vào tháng 3 là cơ hội để nhà cầm quân 61 tuổi kiểm nghiệm đội hình hướng tới Copa America 2024.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan