Charles Oliveira dự đoán một chiến thắng dành cho Islam Makhachev tại UFC 302

Thứ hai, 27/05/2024 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Theo đó, Charles Oliveira tin rằng Islam Makhachev vẫn sẽ là nhà vô địch UFC hạng nhẹ sau UFC 302. 

Nghe nội dung bài viết

Tới đây, nhà vô địch UFC hạng nhẹ Islam Makhachev sẽ chạm trán ứng cử viên vô địch số 1 “The Diamond” Dustin Poirier tại sự kiện chính của UFC 302 vào rạng sáng chủ nhật tuần này. Đây được dự đoán sẽ là trận đấu 5 hiệp căng thẳng khi cả hai đều đang sở hữu chuỗi thắng thăng hoa. Trong khi Islam Makhachev chưa từng thua kể từ năm 2016 và đã giành chiến thắng trong 2 trận bảo vệ đai gần nhất trước nhà vô địch hạng lông Alexander Volkanovski, Dustin Poirier cũng vừa tái xuất UFC với chiến thắng knock-out đẹp mắt trước Benoit Saint Denis tại sự kiện UFC 299. 

Islam Makhachev bảo vệ đai vô địch trước Dustin Poirier tại UFC 302. Ảnh: ESPN

Dưới góc nhìn của Charles Oliveira, người từng đối đầu với cả Islam Makhachev và Dustin Poirier, anh tin rằng rất khó để Dustin Poirier tạo nên bất ngờ: 

“Bất cứ võ sĩ đánh đứng nào đối đầu với Islam đều sẽ nhận chung một kết cục. Makhachev sẽ quật ngã bạn xuống sàn và giành chiến thắng,” Oliveira nói với trang MMA Fighting. “Tuy nhiên chúng ta đang nói đến MMA và một cú đấm trúng đích có thể đưa bạn tới chiến thắng. 

Dustin Poirier đã chứng minh điều đó trong trận đấu gần nhất của anh ấy, anh ấy cũng đã chứng minh điều đó rất nhiều lần trước đó. Anh ấy có đôi tay nặng và đấm đau, vậy nên anh ấy hoàn toàn có thể knock-out Islam, nhưng tôi nghĩ rằng Islam vẫn sẽ là nhà vô địch thôi.” 

Charles Oliveira dự đoán chiến thắng cho Islam Makhachev tại UFC 302. Ảnh: MMA Fighting

Bên cạnh đó, Charles Oliveira cũng đưa ra nhận định về trận đấu tiềm năng của Islam Makhachev và Arman Tsarukyan trong tương lai. Nhà cựu vô địch hạng nhẹ UFC không coi Tsarukyan là mối nguy cho Islam Makhachev. 

“Arman là gã có thể vật bạn xuống sàn và giữ bạn ở đó đến hết giờ,” Oliveira nói. “Nhưng không thể nào, đó không phải là trận đấu mà hắn ta có thể thắng.” 

“Đương nhiên, như tôi vừa nói lúc ở trên, chúng ta đang nói về MMA và nó rất khó để dự đoán kết quả. Một gã nào đó nhắm mắt và vung cú đấm trúng đích về phía bạn, bạn bị knock-out. Hắn tung ra cú đá trúng đích, vật bạn xuống sàn và kết thúc bằng một pha submission. MMA rất khó đoán, nhưng tôi nghĩ rằng Islam là người kinh nghiệm hơn, tập trung hơn, khát khao hơn và mạnh hơn rất nhiều so với Arman.” 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm