Quảng cáo

Chris Sutton dự đoán Man City thắng dễ Brentford

Thứ bảy, 14/09/2024 18:40 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trên BBC Sport, cựu tiền đạo Chris Sutton cho rằng Brentford khó có thể gây bất ngờ trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã có khởi đầu hoàn hảo ở Premier League 2024/25 khi toàn thắng trước khi bước vào thi đấu ở vòng 4. Đối đầu với Chelsea, Ipswich Town và West Ham United, nhà đương kim vô địch đều có niềm vui. Cựu tiền đạo Chris Sutton cho rằng phong độ của Man City là ấn tượng và khó lòng để Brentford có thể ngăn cản đoàn quân của Pep Guardiola

Ông nói trên BBC Sport: “Brentford từng là một đội bóng đáng gờm đối với Man City trong quá khứ và HLV Thomas Frank biết cách đánh bại họ, điều đó chắc chắn. Chúng ta hẳn chưa quên việc Brentford của Frank từng thắng Man City hai lần vào mùa giải 2022/23.

Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra vào thời điểm này. Về nguyên tắc, tôi không mua Erling Haaland vào đội Fantasy của mình vì có rất nhiều người đã chọn cậu ấy, nhưng chúng ta đều biết, đây là cầu thủ không thể ngăn cản vào lúc này. Theo quan điểm của các nhân tôi, Man City City sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong trận đấu đó. Man City thường không đạt được phong độ cao như vậy vào đầu mùa giải. Nếu đây chỉ là khởi động, thì Chúa sẽ giúp phần còn lại của Premier League”.

Rất khó để ngăn chặn Man City vào lúc này – Ảnh: Getty

Trong khi đó, HLV Thomas Frank của Brentford đã hết lời khen ngợi Pep Guardiola trước lần đụng độ của Brentford với Man City: “Đối với tôi, Pep Guardiola là huấn luyện viên giỏi nhất từ ​​trước đến nay và cũng rất sáng tạo. Ông ấy có thể đảo ngược đội hình và đưa một hậu vệ biên đá tiền đạo hoặc một tiền đạo xuống vị trí hậu vệ trái.

Ông ấy luôn suy nghĩ và cố gắng đi trước phần còn lại một bước. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm khá tốt trước Man City City mỗi lần gặp họ. Nhưng nếu bạn mất tập trung, bạn có thể thua Man City với tỷ số 0-5.

Tôi đã được truyền cảm hứng từ đội Barcelona của Pep. Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của họ. Theo tôi, đội đó vẫn là đội bóng xuất sắc nhất từ trước tới nay. Kể từ đó, tôi đã theo dõi Pep và cách ông ấy kết hợp mọi thứ. Ông ấy có thể chơi theo cùng một cách và điều chỉnh một chút để giành chiến thắng.

Điều quan trọng là Guardiola không thỏa mãn hay trì trệ mà ông ấy liên tục cố gắng phát triển. Đó là lý do tại sao ông ấy là HLV hàng đầu. Guardiola thật sự luôn  sáng tạo, chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, và trên hết, ông ấy luôn muốn giành chiến thắng”, ông Frank nhấn mạnh.

m

 

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm