Conor McGregor: “Chỉ có cái chết mới khiến tôi giải nghệ!”

Thứ hai, 01/04/2024 00:07 AM (GMT+7)
A A+

“The Notorious” Conor McGregor dường như không có ý định giải nghệ dù anh đã bị UFC cho ra rìa trong một khoảng thời gian.

Theo đó, Conor đã buộc phải nghỉ thi đấu sau khi bị gãy chân trong trận thua TKO trước Dustin Poirier vào tháng 7 năm 2021. Anh đã tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình để ra mắt sự nghiệp diễn xuất, nơi anh đã đóng vai ác nhân chính trong phim “Road House” cùng với Jake Gyllenhaal.

Dự kiến sắp tới Conor McGregor sẽ đối đầu với Michael Chandler tiếp, có thể vào International Fight Week ngày 29 tháng 6 tới. Nói về việc Mike Tyson nay đã 57 tuổi nhưng vẫn còn thi đấu với Jake Paul vào ngày 20 tháng 7, McGregor cũng dự định sẽ thi đấu cho đến khi “xe tăng tuột xích”.

“Mike Tyson giờ đang đấu với Jake Paul. Trước đó ông ấy cũng đã đấu với Roy Jones. Đó là một ông già. Khi Mike đấu với Roy Jones Jr., điều thực sự ấn tượng với tôi là khi ông ấy được hỏi – Roy Jones Jr, cũng là một ông cụ khác, đã nghỉ hưu từ rất lâu rồi. Tại sao ư? Đó là cân nhắc lại về đối thủ của bạn. Có lý do mà ở các giải đấu jiu-jitsu có các hạng mục cho các cựu vô địch và các thứ như thế này. Vì vậy, tôi không thực sự cảm thấy tôi có cái gọi là ngày kết thúc cho đến khi tôi bị đánh gục, đó mới là lúc kết thúc.

Trong cái hộp đựng tro cốt và du hành vào lòng đất – đó là khi tôi sẽ kết thúc sự nghiệp. Một điều thực sự khiến tôi ấn tượng với Mike Tyson là khi ông được hỏi trong một cuộc phỏng vấn xung quanh trận đấu với Roy Jones Jr., Cus D’Amato – người là huấn luyện viên và mentor của Mike – bạn nghĩ ông ấy sẽ nói gì sau ngần ấy năm. Sao lại trở lại vào lúc này? Và Tyson đã nói rằng, Cus đã nói với tôi là, ‘Tại sao cậu tốn từng ấy thời gian mới trở lại?’ Điều đó thực sự khiến tôi ấn tượng.”

Conor McGregor chưa có ý định dừng lại. Ảnh: MARCA

Conor cũng đề cập đến những võ sĩ như Georges St-Pierre, Alexander Volkanovski và Dustin Poirier, những người đã chia sẻ về trạng thái tinh thần bất ổn vì áp lực của trận đấu đè nặng lên đôi vai họ qua từng ấy năm.

Khi McGregor mong muốn trở lại sau ba năm dưỡng thương, anh nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc để tâm trí nghỉ ngơi. Bất kể tuổi tác, anh cũng biết mình không thiếu lựa chọn.

“Tôi nhận thức được nó là gì, đồng thời tôi cũng nhận thức rằng mình cần thời gian cho việc nghỉ ngơi, phục hồi và điều chỉnh lại – tôi sẽ không phải là người gần 40 tuổi đánh với một thằng nhóc 19 tuổi kỳ cục đến từ đâu đó” McGregor nói. “Dù họ có thể đang thách thức bằng cách gọi tên tôi. Nhưng hãy nhìn vào các đối thủ tiềm năng của tôi đi.

Tôi có một nguyên một đám đối thủ mà tôi có các trận đấu cần giải quyết – trận trilogy, các trận tái đấu, thậm chí cả các trận đấu với đối thủ mới đầy tiềm năng. Những võ sĩ này đều tương đương tuổi tôi. Vì vậy, nếu họ cũng có được sự quan tâm của khá giả giống tôi, thì ai có thể chứng minh rằng những trận đấu này sẽ không diễn ra vào một lúc nào đó cơ chứ ?

Đúng vậy đấy, chỉ có cái chết mới khiến tôi giải nghệ được thôi!”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm