Quảng cáo

Conor McGregor đặt cược nửa triệu đô vào trận đấu của đối thủ cũ

Thứ hai, 08/07/2024 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Dù không còn xuất hiện nhiều trên sàn đấu UFC, nhưng Conor McGregor vẫn luôn biết cách khiến giới truyền thông phải chú ý đến mình.

Trận tái đấu giữa Nate Diaz và Jorge Masvidal đã kết thúc tại Honda Center ở Anaheim, California. Đây là trận đấu quyền anh hạng bán nặng  kéo dài 10 hiệp đấu. Mối quan hệ của hai bên khá căng thẳng trước cuộc đấu do Diaz và đội của Masvidal đã có một cuộc ẩu đả trong buổi họp báo diễn ra vào tháng 6 tại Anaheim. Chung cuộc, Nte Diaz đã giành chiến thắng bằng quyết định đồng thuận sau 10 hiệp căng thẳng và giúp Conor McGregor kiếm về khoản tiền kếch xù lên tới 1.625.000 Đô La Mỹ (tương đương khoảng 42 tỷ VNĐ).

Conor McGregor kiếm tiền khủng dù chẳng thi đấu trong nhiều năm. Ảnh: CBS Sports

Theo tiết lộ mới nhất từ những người thân cận với Conor McGregor, nhà cựu vô địch 2 hạng cân UFC đã đặt cược số tiền cực lớn lên tới 500.000 Đô la Mỹ (tương đương gần 13 tỷ VNĐ) cho việc Nate Diaz sẽ đánh bại Jorge Masvidal trong trận tái đấu của cả 2 dưới thể thức thi đấu quyền anh.

Nếu Diaz, một người được coi là cửa dưới, chiến thắng trong trận đấu quyền anh, Conor McGregor có thể giành được số tiền cao gấp 3 những gì anh đã bỏ ra, lên tới 1.625.000 Đô La Mỹ (tương đương khoảng 42 tỷ VNĐ). Trước trận đấu, McGregor không lên tiếng ủng hộ bất cứ ai trong 2 võ sĩ, nhưng anh đặc biệt loại trừ khả năng  Masvidal giành chiến thắng chung cuộc.

Nate Diaz giành chiến thắng chung cuộc ở trận tái đấu dưới thể thức thi đấu quyền anh chuyên nghiệp. Ảnh: MMA Fighting

Jorge Masvidal và Nate Diaz từng đối đầu tại sự kiện UFC 244 vào tháng 11 năm 2019. Ở trận đấu đó, Masvidal đã gây ra một vết thương nặng trên mắt phải của Diaz và sau đó là giành chiến thắng sau khi các bác sĩ xác định Nate Diaz không còn khả năng thi đấu vào cuối hiệp 3 để trở thành nhà vô địch “BMF”.

Conor McGregor cũng có lịch sử đối đầu không mấy tốt đẹp với Diaz. Cả hai từng thi đấu với nhau tại hai sự kiện UFC 196 và UFC 202, với Nate Diaz đánh bại McGregor trong cuộc đối đầu đầu tiên và nhà cựu vô địch phục thù thành công bằng chiến thắng theo quyết định đa số ở trận tái đấu.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm