Quảng cáo

Ông bầu Eddie Hearn: 'Dubois không có cửa với Joshua'

Thứ năm, 19/09/2024 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận tranh đai vô địch hạng nặng, nhà quảng bá Eddie Hearn đã liên tục công kích Daniel Dubois, người sẽ lên sàn đấu với Anthony Joshua vào thứ Bảy tuần này.

Nghe nội dung bài viết

"Ông bầu" Eddie Hearn, đang cố gắng hết sức để làm lung lay tinh thần của nhà vô địch hạng nặng IBF Daniel Dubois trước trận đấu vào ngày 21/9 bằng cách gieo rắc sự nghi ngờ vào tâm trí của tài năng trẻ này.

Đây là một chiến thuật tinh vi từ Hearn, nhưng ông phải thử làm điều gì đó vì Anthony Joshua là nguồn thu chính cho công ty của ông. Nếu Dubois đánh bại Joshua, sẽ không có ai đủ sức thay thế Joshua để mang về lợi nhuận.

Hearn tuyên bố rằng Dubois là kẻ yếu thế vì anh không ở cùng đẳng cấp với Joshua. Ông hy vọng những phát ngôn này sẽ ảnh hưởng đến Dubois, khiến anh cảm thấy lo lắng và cho rằng mình không thể đối đầu với Joshua.

Chiến lược của Hearn là khiến Dubois thất bại về mặt tâm lý, như nhiều người hâm mộ tin rằng Dubois đã làm trong những trận thua trước Joe Joyce và Oleksandr Usyk. Đây là hành động của những người tuyệt vọng, và Hearn thực sự đang lo lắng.

182a8372f273542d0d62-1726717593.jpg
Anthony Joshua (trái) tự tin hướng tới trận tranh đai vô địch hạng nặng với Daniel Dubois

Ông không thể hoàn toàn tin tưởng vào Joshua sau khi chứng kiến anh liên tiếp thua Usyk. Nếu Hearn tin tưởng vào AJ, ông sẽ sắp xếp các trận đấu với những đối thủ mạnh nhất trong hai năm qua thay vì cách sắp xếp hiện tại.

“Anh ấy là một tay đấm hạng nặng, cao 1m98 và nặng khoảng 114 kg. Bạn mong đợi anh ấy không to lớn và mạnh mẽ sao?” Eddie Hearn phát biểu với Matchroom Boxing, nói về Daniel Dubois, người đang chuẩn bị gây khó khăn cho Anthony Joshua vào tối thứ Bảy.

"Dubois rất nguy hiểm. Mọi người đang tìm cách để nói lên cơ hội của Daniel Dubois. Bạn không cần phải làm thế. Anh ấy có tiềm năng, nhưng anh ấy là kẻ yếu thế, và có lý do cho điều đó," Hearn tiếp tục. "Anh ấy không giỏi như Anthony Joshua."

Tuy nhiên, tại thời điểm này, Dubois không phải người dễ bị đánh bại vì anh đang thi đấu ở cấp độ cao hơn Joshua và đã đối đầu với những đối thủ mạnh hơn. Đây là một trận đấu cân bằng hoặc có thể nghiêng về Dubois, trong khi Joshua đã không thể hiện mình là một võ sĩ hàng đầu trong nhiều năm qua.

“Anh ấy không phải là võ sĩ hoàn thiện như Anthony Joshua, nhưng anh ấy rất nguy hiểm và đó là lý do tại sao người hâm mộ yêu thích hạng cân nặng.Mọi chuyện đều có thể xảy ra,” Hearn kết luận.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm