Quảng cáo

HLV Ten Hag đón tin dữ sau trận hòa của MU trước Burnley

Chủ nhật, 28/04/2024 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Chẳng những không thể giành 3 điểm, Man United còn phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng sau cuộc chạm trán Burnley tại vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã bị Burnley cầm chân với tỷ số hòa 1-1 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 35 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào đêm ngày 27/4 (giờ Việt Nam). Cũng trong cuộc chạm trán lần này, Quỷ đỏ đã phải chịu tổn thất lớn về mặt lực lượng khi tiền vệ trụ cột Scott McTominay phải rời sân trong hiệp 2 vì chấn thương.

Khi được hỏi về tình hình của ngôi sao người Scotland sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã cho hay: “Chúng tôi đang đánh giá mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Tôi không biết liệu cậu ấy có thể trở lại ở trận gặp Crystal Palace vào đầu tháng 5 hay không”.

“Tôi nghĩ rằng đó là một chấn thương chuyển biến quá nhanh. Các bạn cũng đã thấy cậu ấy gặp một số vấn đề và chúng tôi cần đánh giá thêm trước khi đưa ra kết luận cuối cùng”.

McTominay dính chấn thương trong trận đấu với Burnley. Ảnh: Internet

Việc McTominay dính chấn thương là một thông tin không mấy vui vẻ với cổ động viên Quỷ đỏ. Thời điểm hiện tại được xem là giai đoạn cực kỳ nhạy cảm với đội chủ sân Old Trafford. Không chỉ phải chạy đua cho một suất dự cúp châu Âu mùa tới, thầy trò HLV Erik ten Hag còn phải chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup gặp đối thủ cùng thành phố Manchester City.

Ở mùa giải năm nay, Scott McTominay đang đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn của Manchester United. Ngôi sao người Scotland có được 7 pha lập công tại Ngoại hạng Anh, sánh ngang thành tích của hai ngôi sao tấn công Marcus Rashford và Alejandro Garnacho. Tại MU, thành tích ghi bàn của McTominay chỉ xếp sau Rasmus Hojlund (8 bàn) và Bruno Fernandes (10 bàn).

Trước khi Scott McTominay dính chấn thương, Quỷ đỏ đã mất hàng loạt trụ cột, có thể kể đến Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof, Jonny Evans, Willy Kambwala, Luke Shaw hay Tyrell Malacia. Để đối phó với tình cảnh hiện tại, nhà cầm quân người Hà Lan đã phải sử dụng những cầu thủ từ đội trẻ.

Chấn thương của McTominay cũng mang đến những lo ngại cho đội tuyển Scotland, trong bối cảnh vòng chung kết EURO 2024 đang đến gần. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1996 đã có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn giúp Scotland có vé góp mặt tại ngày hội bóng đá trên đất Đức.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm