Quảng cáo

Jake Paul đáp trả Conor McGregor: “Anh ta đang ghen tị với tôi”

Thứ ba, 26/03/2024 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Jake Paul đã đưa ra lời đáp trả cho những chỉ trích của Conor McGregor nhắm vào trận đấu giữa anh và Mike Tyson.

Jake Paul, người từng là YouTuber giờ đã chuyển sang làm quyền anh, đã phải nhận lời chỉ trích thậm tự đến từ Conor McGregor về trận đấu sắp tới của anh với huyền thoại quyền anh hạng nặng Mike Tyson. Cuộc đụng độ gây tranh cãi này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 7 tại nhà thi đấu AT&T nổi tiếng ở Texas.

Với việc Mike Tyson sẽ chính thức bước sang tuổi 58 tuổi vào thời điểm diễn ra trận đấu, nhiều người không khỏi lo lắng cho nhà cựu vô địch thế giới hạng nặng khi phải đối đầu với võ sĩ trẻ hơn mình tới gần 40 tuổi. Không thể phủ nhận cuộc chạm trán tới đây thu hút sự quan tâm lớn đến từ công chúng, cả những người yêu thích và không yêu thích quyền anh; dẫu vậy, một vài tên tuổi lớn trong làng võ thuật thế giới đã lên tiếng chỉ trích trận đấu này, trong đó có Conor McGregor.

Jake Paul đáp trả lời chỉ trích của Conor McGregor. Ảnh: ESPN

Đáp lại những lời chỉ trích đến từ “The Notorious”, Jake Paul cho rằng những gì Conor nói là vô nghĩa.

Paul phát biểu, “Vậy Conor, anh ta đang nói rằng chẳng ai quan tâm tới trận đấu này sao?, nhưng trận đấu cuối cùng mà anh công bố, đã có hàng ngàn bài viết được viết ra, mọi người đang nói về trận đấu cuối cùng của anh.

Trong cùng khoảng thời gian đó, cũng đã có mười nghìn bài viết về trận đấu của tôi. Không có trận đấu nào từ trước đến nay đạt được con số này về lượt xem đối mặt và Instagram reels. Chỉ trên các trang chính của tôi, nó giống như 50 hoặc 60 triệu lượt xem Instagram trên cả hai bài đăng của tôi.

Đó là chưa kể các trang thể thao khác đăng bài. Rõ ràng, theo quan điểm của tôi, đây sẽ là trận đấu lớn nhất mà thế giới từng chứng kiến. Không có lý do gì để anh phải ghen tị; Tôi hiểu mọi người đang ghen tị với tôi, nhưng khi những người già như Conor đang cố gắng lấy lại hào quang, nó giống như, tại sao lại cố gắng kéo người khác xuống để nâng mình lên?”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm