Quảng cáo

LION Championship 12: Trần Ngọc Lượng được đánh giá cửa trên so với Bùi Trường Sinh

Thứ hai, 01/04/2024 00:13 AM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc khảo sát được thực hiện bởi trang võ thuật tổng hợp AGOGE, đa số người tham gia tin rằng Trần Ngọc Lượng sẽ giành chiến thắng trước Bùi Trường Sinh tại LION Championship 12.

Theo đó, 67% người tham gia khảo sát trên trang võ thuật tổng hợp AGOGE tin rằng Trần Ngọc Lượng sẽ giành chiến thắng trong khi võ sĩ đến từ võ đường Liên Phong chỉ nhận được 33% phiếu bầu. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi xét tới phong độ gần đây của cả hai võ sĩ.

Về phía Trần Ngọc Lượng, võ sĩ đại diện cho CLB Saigon Sports Club sau khi lên hạng đã cho thấy một phong độ hủy diệt tại giải đấu. Với hai chiến thắng liên tiếp tại các sự kiện LION Championship 06 và LION Championship 07, Trần Ngọc Lượng đã xuất sắc hoàn thành mùa giải 2023 tại vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng hạng cân 60kg. Với bộ kỹ năng toàn diện cùng lối đánh thông minh và đầy tinh quái, một thắng lợi trước đối thủ giữ vị trí số 1 hạng cân là tiền đề để tay đấm 28 tuổi bước vào trận tranh đai mà anh hằng mong mỏi.

Trần Ngọc Lượng được dự đoán sẽ giành chiến thắng dễ dàng trước Bùi Trường Sinh tại LION Championship 12. Ảnh: LION Championship

Ở phía bên kia, Bùi Trường Sinh đã kết thúc mùa giải 2023 không như kì vọng sau khi bị võ sĩ người Brazil, Robson Oliveira đánh bại đầy bạc nhược trong trận tranh đai vô địch hạng cân 60kg. Võ sĩ đến từ võ đường Liên Phong đã không thể đáp lại kì vọng của người hâm mộ và chỉ đành tiếc nuối nhìn chiếc đai vô địch MMA Việt Nam rơi vào tay một võ sĩ ngoại quốc.

Với việc Bùi Trường Sinh tỏ rõ sự khó khăn khi phải đối đầu với những đối thủ có nền tảng Jiu-jitsu vững chắc, thì một người từng 3 năm liên tiếp vô địch BJJ quốc gia hạng cân 62kg như Trần Ngọc Lượng chắc chắn sẽ là đối thủ không thể xem thường.

Bên cạnh đó, xét tới việc Bùi Trường Sinh và Trần Ngọc Lượng đều từng đối đầu với Robson Oliveira nhưng nhận về 2 kết quả khác nhau (Trần Ngọc Lượng giành chiến thắng trước Robson Oliveira tại LION Championship 05), Trần Ngọc Lượng rõ ràng đang ở vị thế cửa trên so vớ võ sĩ thuộc Liên Phong.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm