Quảng cáo

LION Championship 17: Ngọc Lượng đối đầu võ sĩ Muay Thái khét tiếng

Thứ tư, 28/08/2024 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cuộc đối đầu tâm điểm của sự kiện LION Championship 17 (LC17) đã chính thức lộ diện với sự xuất hiện trở lại của Trần Ngọc Lượng và đối thủ cực kỳ thú vị đến từ Brazil xa xôi.

Theo đó, sự kiện LION Championship 17 (LC17) diễn ra vào ngày 07/09/2024 tại Nhà thi đấu Tây Hồ,101 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả yêu võ trên cả nước. Với sự tham gia của nhiều gương mặt mới, LC17 hứa hẹn sẽ đem đến những cặp đấu bùng nổ và đầy bất ngờ. Tâm điểm của sự kiện LC17 là trận đấu giữa Trần Ngọc Lượng và Felype Morais De Souza, một võ sĩ Muay Thái đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên thử sức ở bộ môn MMA. 

Tâm điểm LION Championship 17: Trần Ngọc Lượng đối đầu Felype Morais De Souza. Ảnh: BTC

Sau chiến thắng submission áp đảo trước Bùi Trường Sinh tại sự kiện LC12, Trần ngọc Lượng hiện đang giữ hạng 1 tại hạng cân 60kg nam. Tay đấm đến từ Saigon Sports Club (SSC) đã chứng minh sức mạnh vượt trội của mình so với các đối thủ khác cùng hạng cân nhờ vào bộ kỹ năng toàn diện từ đánh đứng đến đánh nằm. Vừa qua, Ngọc Lượng cũng đã thử sức mình ở đấu trường quốc tế ONE Championship nhưng chưa thể để lại dấu ấn; do đó, một chiến thắng trước đối thủ ngoại quốc trong lần tái xuất LION là điều cần thiết để anh lấy lại sự tự tin. Dù đây chỉ là một trận đấu mang tính chất giao hữu nhằm nâng cao tên tuổi của giải đấu trên đấu trường quốc tế, nhưng không vì thế mà Ngọc Lượng coi nhẹ. Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, anh cho biết đã sẵn sàng nghênh đón đối thủ đến với đấu trường võ thuật khắc nghiệt nhất Việt Nam. 

Ở phía bên kia chiến tuyến, Felype Morais De Souza sẽ là một đối trọng thật sự với độ chiến đến từ nền tảng Muay Thai. Anh là gương mặt sáng giá với thứ hạng cao tại Giải Muay Thai Super Champ, giải đấu mà võ sĩ Trương Cao Minh Phát của Việt Nam từng tham gia tranh tài. Sinh năm 1998, quốc tịch Brazil, đại diện của lò Bangtao Muay Thai & MMA khét tiếng Thái Lan chắc chắn sẽ là chướng ngại lớn cho bất cứ võ sĩ nào.

Mọi thông tin xoay quanh sự kiện LION Championship 17 (LC17) sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả trong thời gian sớm nhất.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm