Quảng cáo

Liverpool bán xong Fabio Carvalho cho Brentford, chờ đón Zubimendi

Chủ nhật, 11/08/2024 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trên website chính thức, Liverpool đồng ý bán Fabio Carvalho cho Brentford với giá 27,5 triệu bảng và cài thêm điều khoản hưởng hoa hồng trong tương lai nếu đối tác bán cầu thủ này. Việc Liverpool đẩy đi thành công Carvalho sẽ giúp họ có thêm kinh phí để mua Martin Zubimendi của Real Sociedad.

Vào tối ngày 10/8 (theo giờ Anh), Liverpool đã quyết định bán Fabio Carvalho cho Brentford với giá 27,5 triệu bảng. Ngoài ra, The Reds được hưởng 17,5% phí chuyển nhượng nếu Brentford bán ngôi sao người Bồ Đào Nha trong tương lai. Con số này giúp Liverpool thu lời rất lớn bởi trong quá khứ, họ chỉ phải chi 5 triệu bảng để chiêu mộ Carvalho năm 2022. Chưa hết, Fulham nhận được 20% tiền phí chuyển nhượng theo thỏa thuận trước đó khi bán Carvalho cho Liverpool.

Phía Brentford xác nhận mọi thứ hoàn tất, chỉ còn chờ Carvalho kiểm tra sức khỏe và ký giao kèo. Việc Liverpool bán Carvalho khiến nhiều fan khá ngạc nhiên bởi anh chàng này đã gây ấn tượng khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Hull trong nửa sau của mùa giải năm ngoái. Trước đó, anh dành nửa đầu mùa giải để thi đấu cho RB Leipzig theo dạng cho mượn.

Carvalho bị Liverpool đẩy đi không thương tiếc – Ảnh: Getty

Trong thời gian gắn bó với Liverpool, Fabio Carvalho đã ra sân 21 lần, ghi được 3 bàn thắng. Nhưng tại Fulham, anh góp công lớn đưa CLB này thăng hạng. Còn gần nhất ở mùa 2023/24, Carvalho đã ghi 9 bàn trong 20 trận đấu ở Championship cho Hull vào mùa giải năm ngoái. Đáng tiếc là đội bóng này chưa thể quay lại với Ngoại hạng hạng Anh.

Việc thanh lý Fabio Carvalho sẽ giúp Liverpool có ngân sách để chiêu mộ cầu thủ. Cho đến lúc này, The Kop vẫn chưa bổ sung thêm tân binh nào kể từ khi tân HLV Slot lên nắm quyền. Hiện tại, Liverpool đang quan tâm tới tiền vệ trung tâm Martin Zubimendi của Real Sociedad.

Cầu thủ 25 tuổi có mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 51 triệu bảng. Zubimendi tỏa sáng ở trận chung kết EURO 2024 trước Anh khi cựu HLV De la Fuentes tung vào sân thay thế Rodri ở giờ nghỉ. Chung cuộc, Tây Ban Nha giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trước Anh và lên ngôi trên đất Đức. Mùa trước, Zubimendi cùng Sociedad về đích ở vị trí thứ 6 tại La Liga. Bản thân anh ghi 4 bàn trong 31 trận. Real Madrid và Barca từng muốn sở hữu Zubimendi nhưng sau đó đã rút lui. Phía Real giờ vẫn có nguồn lực dồi dào ở giữa sân còn Barca đã sở hữu Olmo và họ không thể mua thêm vì đội hình phình to cũng như tài chính không quá dồi dào.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm