Quảng cáo

Lộ diện võ sĩ tiếp theo của Việt Nam chinh chiến tại ONE Championship

Chủ nhật, 24/03/2024 21:53 PM (GMT+7)
A A+

Tới đây, tại sự kiện ONE Friday Fights 57: Panrit vs Balyko, võ sĩ Trần Quốc Tuấn sẽ trở thành võ sĩ Việt Nam tiếp theo gia nhập giải đấu võ thuật lớn nhất hành tinh ONE Championship.

Theo đó, Trần Quốc Tuấn sẽ thi đấu ở hạng cân 69kg nam. Đối thủ của anh là một võ sĩ Nhật Bản. Anh sẽ trở thành đại diện thứ 3 của Việt Nam ra mắt đấu trường ONE, sau Nguyễn Trần Duy Nhất (No. 1 Muay Club) và Lương Thành Phúc (Muay Kickboxing TP Hồ Chí Minh).

Trần Quốc Tuấn đối đầu võ sĩ đến từ Nhật Bản. Ảnh: ONE Championship

Đối với những người yêu võ thuật tại Việt Nam, Trần Quốc Tuấn không phải cái tên quá xa lạ. Võ sĩ sinh năm 1995 đến từ TP. Hồ Chí Minh là một trong những ngôi sao lớn nhất của làng võ thuật Việt nam trong vài năm trở lại đây. Với lối đánh mạnh mẽ, lì lợm, Trần Quốc Tuấn được mệnh danh là “cỗ xe tăng” bất bại. Anh được nhiều người hâm mộ yêu mến bởi tinh thần thi đấu cống hiến và không bao giờ chùn bước.

Trần Quốc Tuấn sinh năm 1995 tại Nam Định. Anh bắt đầu tập luyện muay Thái từ rất sớm và sau nhiều năm khổ luyện, Trần Quốc Tuấn đã đạt được những thành tích đáng nể trong sự nghiệp thi đấu của mình. Ở cấp độ nghiệp dư, anh là kiện tướng Muay Thái quốc gia, từng giành được huy chương từ cấp độ trẻ cho đến quốc gia. Đồng thời, Quốc Tuấn cũng nhiều lần được “chọn mặt gửi vàng” tại các giải đấu tầm cỡ khu vực như SEA Games và Asiad.

Hình ảnh võ sĩ Trần Quốc Tuấn. Ảnh: Facebook

Ở sân chơi chuyên nghiệp, anh hiện đang là võ sĩ trực thuộc CLB Saigon Sports Club (SSC) và được đại diện bởi Công ty giải trí thể thao Shadow Entertainment. Quốc Tuấn gần đây đã đưa tên tuổi mình lên một tầm cao mới khi lên ngôi vô địch giải đấu 4-man tournament (đấu 2 trận 1 đêm) đầy khắc nghiệt của sự kiện Muay chuyên nghiệp MTR: One King Victory in Pride.

Hy vọng trong màn chào sân ONE Championship tới đây, Quốc Tuấn sẽ đem tới giải đấu những gì tinh túy nhất của bản thân và giành lấy chiến thắng.

Mọi thông tin xoay quanh sự kiện và võ sĩ Trần Quốc Tuấn sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm