Quảng cáo

Ngày càng xa top 4, Ten Hag thừa nhận thực tế phũ phàng MU phải đón nhận

Thứ năm, 04/04/2024 10:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik Ten Hag cam kết tiếp tục chiến đấu cho suất dự Champions League năm sau nhưng thừa nhận thực tế điều này hơi khó vì vấn đề chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vô địch Carabao Cup trong mùa giải đầu tiên đầy hứa hẹn, Ten Hag cùng MU đang trượt dài ở mùa giải năm nay và hy vọng thi đấu ở giải đấu cấp cao nhất CLB đang mờ dần. Chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea vào rạng sáng mai 5/4 là một trong chín trận đấu còn lại của Quỷ đỏ, đội hiện đang kém vị trí thứ tư của Aston Villa 11 điểm và thứ năm Tottenham 9 điểm.

“Tôi luôn đặt ra tiêu chuẩn cao nên sẽ thất vọng nếu không đủ điều kiện dự Champions League”, Ten Hag nói: “Tôi biết mọi chuyện rất khó khăn khi đang ở vị trí không tốt. Nhưng chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu, đó là tiêu chuẩn chúng tôi đặt ra cho nhau. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu và tiếp tục tin tưởng vào mục tiêu đề ra. Đó là cách chúng tôi tiếp cận mọi trận đấu.

MU nhiều khả năng không được dự Champions League mùa sau. Ảnh: Getty

Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức cho đến trận đấu cuối cùng. Tôi biết chúng tôi đang dần tụt lại trên BXH nên cần trở lại quỹ đạo chiến thắng và bắt kịp các đội phía trên. Ngoài ra, tôi hiểu toàn đội đang trải qua nhiều vấn đề nên tôi phải thực tế. Trong một giải đấu mang tính cạnh tranh gắt gao và các đội có trình độ ngang nhau, chúng tôi cần có chiều sâu đội hình”.

MU phải đón nhận hơn 50 ca chấn thương khác nhau trong mùa giải năm nay, mới nhất là trường hợp của Lisandro Martinez và Victor Lindelof. Ten Hag nói rằng, CLB đang thảo luận vấn đề này nhưng từ chối chỉ ra nguyên nhân.

Ngoài ra, chiến lược gia 54 tuổi cũng bác bỏ ý kiến cho rằng cường độ tập luyện và không thuê HLV thể lực là điều khiến cầu thủ gặp chấn thương cũng như bày tỏ lịch thi đấu quá dày đặc. Ông tố cáo nhiều đội tuyển quốc gia không chăm sóc tốt cho các cầu thủ MU như các CLB khác.

“Chúng tôi có nhiều cầu thủ phục vụ cho đội tuyển, vì vậy 5 lần trong 1 năm cần nhả quân nhưng lại không được tác động bất cứ điều gì”, Ten Hag nói thêm: “Điều này hoàn toàn không đúng, thực tế chúng tôi có mối quan hệ tốt với nhiều đội tuyển nhưng một số đội tuyển lại không, họ có thể làm mọi thứ họ muốn”.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm