Quảng cáo

Ngôi sao ĐT Anh của Chelsea chấn thương chưa hẹn ngày trở lại

Thứ bảy, 30/03/2024 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Pochettino đã cập nhật về tình hình chấn thương của trụ cột Chelsea trước vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại, The Blues đang phải vật lộn với cơn bão chấn thương khi hàng loạt trụ cột của đội bóng phải rời xa sân cỏ.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng cập nhật về tình hình chấn thương của các cầu thủ. Theo đó, người hâm mộ Chelsea tiếp tục phải đón nhận thông tin không mấy vui vẻ về tình trạng của đội trưởng Reece James.

“Tôi không biết Reece James có thể trở lại trong mùa giải này hay không. Tôi không muốn đưa ra dự đoán vào lúc này. Tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại, tuy nhiên chúng tôi sẽ cần theo dõi thêm về tình trạng của Reece James và Christopher Nkunku hàng tuần. Chúng tôi chưa thể xác định chính xác thời điểm họ có thể quay trở lại” – nhà cầm quân người Argentina cho hay.

Reece James chưa hẹn ngày trở lại. Ảnh: Internet

Ở mùa giải năm nay, Reece James mới chỉ có vỏn vẹn 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea. Ngôi sao người Anh dính chấn thương gân kheo vào tháng 8 năm ngoái và phải ngồi ngoài trong 54 ngày, bỏ lỡ 9 trận đấu của The Blues.

Sau khi trở lại vào tháng 10/2023, Reece James có 8 lần ra sân cho Chelsea trước khi phải rời xa sân cỏ một lần nữa. Hậu vệ sinh năm 1999 thực hiện ca phẫu thuật và phải ngồi ngoài từ tháng 12/2023 cho đến nay. Theo Transfermarkt, Reece James đã bỏ lỡ tổng cộng 31 trận đấu của Chelsea trong mùa giải 2023/24.

Tính từ mùa giải 2020/21, hậu vệ 24 tuổi chưa chơi một mùa giải trọn vẹn nào mà không dính chấn thương nặng. Trong ba mùa giải gần nhất thi đấu cho Chelsea, Reece James đã phải ngồi ngoài tổng cộng 74 trận đấu.

Chấn thương cũng khiến cơ hội tham dự VCK EURO 2024 của Reece James ngày một mong manh. Nếu không thể trở lại trước khi mùa giải 2023/24 kết thúc, nhiều khả năng ngôi sao của Chelsea sẽ không được HLV Southgate triệu tập lên đội tuyển.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm