Quảng cáo

Người cũ UFC tự tổ chức giải đấu MMA tại Đan Mạch

Thứ tư, 19/06/2024 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Cựu võ sĩ UFC và người từng đoạt huy chương bạc Olympic, Mark O. Madsen mới đây đã công bố sự kiện đầu tiên của giải đấu võ thuật do anh khởi xướng tại Đan Mạch.

Nhà vô địch đấu vật và cựu võ sĩ MMA 39 tuổi đã đưa ra thông báo vào thứ 2 vừa qua rằng anh chuẩn bị tổ chức giải đấu MMA của riêng mình có tên gọi “Dominance Fighting Championships”, với sự kiện đầu tiên được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 21 tháng 9 tại K.B. Hallen, Copenhagen, Đan Mạch.

Trong khi việc khởi xướng tổ chức chắc chắn là cơ hội để mang thêm MMA đến các quốc gia Scandinavia như Đan Mạch và Thụy Điển, Madsen cũng hình dung về việc tiến vào Châu Âu trong tương lai.

“Chúng tôi muốn mang đến thế giới giải trí hàng đầu ngay tại trung tâm Copenhagen và tạo ra những sự kiện ngang hàng với Las Vegas,” Madsen nói trong một cuộc họp báo vào thứ 2. “Chúng tôi tin rằng có một thị trường, và rằng chúng tôi, ở châu Âu, cũng xứng đáng có được sự giải trí này.” 

Mark O. Madsen từng có quãng thời gian thi đấu khá thành công tại UFC. Ảnh: MMA Viking

Dù Dominance FC là tổ chức do Madsen sở hữu riêng lần đầu tiên nhưng anh đã từng có kinh nghiệm làm việc với giải đấu Cage Warriors khi anh giúp họ quảng bá một sự kiện được tổ chức ở Đan Mạch trước đây vào năm 2019.

Mark O. Madsen hy vọng sẽ thu hút được thêm nhiều tài năng trẻ ở địa phương cho giải đấu; tuy nhiên, anh cũng đã có kế hoạch mang các võ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đến đây để lấp đầy danh sách của chuỗi sự kiện sắp sửa diễn ra tới đây ở Châu Âu. Madsen đang tích cực làm việc với người quản lý của mình, Ali Abdelaziz, để lên chiến lược dài hạn cho giải đấu. Dường như tham vọng của cựu võ sĩ MMA là rất lớn. 

Ngoài sự kiện đầu tiên đã được lên kế hoạch vào tháng Chín, Madsen cũng thông báo về việc ký hợp đồng với vận động viên đấu vật nổi tiếng, Rajbek Bisultanov. Võ sĩ là người Hy Lạp gốc Romania từng giành HCV đấu vật toàn Châu Âu và là bạn tập thân thiết của ứng cử viên vô địch UFC, Khamzat Chimaev. 

Dự kiến trong thời gian sớm nhất, Madsen sẽ công bố danh sách cặp đấu chính thức cho sự kiện DFC1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Khắc Việt / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm