Nhà vô địch LION lên tiếng sau thất bại tại ONE Championship 

Thứ hai, 27/05/2024 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, tại sự kiện ONE Friday Fights 64, nhà vô địch LION Championship, Felipe Negochadle đã có màn ra mắt giải đấu võ thuật lớn nhất Châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Dù được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ đôi chút do là nhà vô địch của một giải đấu võ thuật trong khu vực, nhưng Felipe Negochadle đã không thể giành chiến thắng chung cuộc. Đối thủ của Felipe, võ sĩ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, Isfak Seyid đã có một ngày thi đấu bùng nổ. Võ sĩ với biệt danh “General” (Đại tướng) thể hiện sự áp đảo hoàn toàn xuyên suốt 3 hiệp đấu. Anh liên tục giữ khoảng cách khiến nhà vô địch LION không thể tung ra những ngón đòn vật và khóa siết sở trường. Kết thúc trận đấu, Felipe Negochadle ra về với thất bại thứ 2 trong sự nghiệp MMA chuyên nghiệp của mình. 

Chia sẻ trên trang cá nhân sau thất bại đáng tiếc tại trận ra mắt ONE, võ sĩ người Brazil viết: “Cảm ơn tất cả những ai đã ủng hộ và gửi đến tôi những lời chúc tốt đẹp nhất, tôi sẽ sớm phản hồi lại mọi người. Thứ 6 vừa rồi không phải ngày của tôi. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng cải thiện bản thân. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời tại một trong những sự kiện lớn nhất Châu Á và hàng đầu thế giới. Tôi thấy rất biết ơn.” 

Felipe Negochadle thất bại trong trận ra mắt ONE Championship. Ảnh: ONE Championship

Felipe Negochadle là cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ võ thuật Việt Nam. Dù chỉ mới chân ướt chân ráo tham gia giải vào đầu năm 2023, nhưng đến cuối năm, Felipe đã trở thành nhà vô địch của hạng cân 65kg sau khi đánh bại nhà vô địch trước đó là Nghiêm Văn Ý trong trận đấu hay nhất đêm của sự kiện LION Championship 11.

Võ sĩ người Brazil là một đại cao thủ Jujitsu. Trước khi đến Việt Nam và bắt đầu con đường thi đấu MMA chuyên nghiệp, Felipe Negochadle đã có hơn 100 trận đấu Jiujitsu tại quê nhà. Chính nhờ vậy mà khi đến Việt Nam, nơi các võ sĩ chủ yếu đánh đứng, Felipe đã cho sự thống trị tuyệt đối của mình.

Felipe Negochadle trở thành nhà vô địch sau khi đánh bại Nghiêm Văn Ý đầy thuyết phục tại LC11. Ảnh: BTC

Sau ONE, Felipe Negochadle sẽ trở lại Việt Nam để tham gia trận bảo vệ đai vô địch LION Championship. Hiện tại, BTC chưa ấn định đối thủ cũng như ngày tái xuất của võ sĩ người Brazil tại giải đấu võ thuật tổng hợp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, nhưng có lẽ sớm thôi, người hâm mộ sẽ được chứng kiến nhà vô địch thượng đài.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm