Nhà vô địch ONE Championship mong muốn đối đầu Francis Ngannou

Thứ ba, 11/06/2024 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch 3 hạng cân của ONE, võ sĩ người Nga Anatoly Malykhin mới đây đã công khai ý định đối đầu Francis Ngannou như một nỗ lực để tên tuổi của mình được biết đến nhiều hơn với người hâm võ thuật toàn cầu.

Nghe nội dung bài viết

Tay đấm người Nga trong nhiều năm đã xây dựng được danh tiếng lẫy lừng tại ONE Championship với tư cách gã đồ tể đáng sợ nhất các hạng cân nặng. Sở hữu bảng thành tích hoàn hảo 14-0, Anatoly Malykhin đã knock-out tất cả võ sĩ mà anh từng chạm chán và chỉ có một người may mắn sống sót qua hiệp thi đấu thứ 2. Mặc dù có thể nói Malykhin đã chạm tới đỉnh cao của một võ sĩ chuyên nghiệp, anh vẫn mở cửa cho những thách thức khác, đặc biệt là một trận đấu với nhà cựu vô địch UFC và hiện tại là võ sĩ hạng nặng PFL Francis Ngannou.

Anatoly Malykhin, nhà vô địch 3 hạng cân của ONE Championship. Ảnh: MMA Fighting

Malykhin đã không ít lần nhắc đến cái tên Francis Ngannou trước cánh truyền thông trong quá khứ, và đó vẫn là một trận đấu mà anh rất muốn được thực hiện nếu ONE Championship và PFL có thể đồng ý về một sự kiện kết hợp nào đó trong tương lai. Dù dành nhiều sự tôn trọng cho người đồng nghiệp, Malykhin tin rằng vào thời điểm hiện tại anh là bất khả chiến bại, nhất là sau khi đã được tận mắt chứng kiến nhà cựu vô địch UFC bị Anthony Joshua đánh bại trong vào tháng 3 vừa qua.

“Tôi muốn chúc mừng Ngannou,” Malykhin nói với phóng viên trang MMA Fighting. “Mặc dù đó không phải là đêm của anh ấy, anh ấy đã kiếm được rất nhiều tiền, đó không phải là một thất bại hoàn toàn đối với anh ấy. Anh ấy đã được trả rất nhiều tiền.

“Về trận đấu tiềm năng của chúng tôi, tôi có thể nói rằng điểm mạnh của tôi là tôi di chuyển tốt hơn anh ấy và tôi cũng có những cú bodyshot rất tốt. Tôi nghĩ khi tôi nhún nhảy trên đôi chân của mình, đó sẽ là một vấn đề lớn đối với anh ấy.”

Anatoly Malykhin sẵn sàng đối đầu Francis Ngannou. Ảnh: Asian MMA

Thực tế, nhà vô địch ONE Championship đã dự đoán chính xác Joshua sẽ hạ gục Ngannou và anh tin rằng nếu gặp nhau, trận đấu cũng sẽ có kết cục tương tự.

“Khi tôi suy nghĩ về trận đấu giữa Anthony Joshua và Ngannou, ngay cả trước sự kiện và sau đó nó đã xảy ra, cách anh ấy hạ gục Ngannou, đó là cú đấm đặc trưng của tôi,” Malykhin nói. “Vì vậy, khi tôi suy nghĩ về cách Anthony Joshua có thể hạ gục anh ấy, tôi có thể thấy trước rằng đó là cách nó sẽ xảy ra.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm