Quảng cáo

Pochettino báo tin dữ, Chelsea thêm khủng hoảng trước trận đấu Everton

Thứ sáu, 12/04/2024 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trong buổi họp báo trước vòng 33 Ngoại hạng Anh, HLV Pochettino đã mang đến những thông tin không mấy tích cực về tình hình lực lượng của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea sẽ có cuộc chạm trán Everton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào lúc 2h00 ngày 16/4 (giờ Việt Nam). Trước thềm cuộc đụng độ nói trên, The Blues đã phải nhận tin dữ khi bộ đôi trụ cột Enzo Fernandez và Axel Disasi đã dính chấn thương. Phát biểu về tình hình của các cầu thủ trong buổi họp báo trước trận, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng cho hay:

“Chúng ta sẽ phải chờ đợi về tình hình của Enzo Fernandez và Axel Disasi, cả hai đều đang được đánh giá mức độ chấn thương. Họ gặp phải những vấn đề khác nhau. Chúng tôi không mong muốn những chấn thương nghiêm trọng xảy đến nhưng tất cả sẽ phải chờ đợi để xem liệu cả hai có thể ra sân hay không”.

“Cả Enzo và Disasi đều không thể tập luyện cùng toàn đội sau trận đấu với Sheffield United, đó là lý do tôi không chắc họ có thể ra sân trong trận đấu tới”.

Enzo và Disasi là hai ca chấn thương mới nhất của Chelsea. Ảnh: Internet

“Lesley Ugochukwu vẫn đang trong quá trình hồi phục. Chúng tôi sẽ theo dõi xem liệu cậu ấy có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội sau vài tuần nữa hay không. Chúng tôi đang theo sát chấn thương của cậu ấy từng ngày”.

Khi được hỏi về tình hình của Ben Chilwell, HLV Pochettino tỏ ra có phần thất vọng khi cầu thủ này không thể ra sân thường xuyên trong mùa giải năm nay. Ông cho hay:

“Không chỉ mỗi Chilwell, chúng tôi đang mất quá nhiều cầu thủ trụ cột trong mùa giải năm nay. Về cá nhân Chilwell, cậu ấy đang tập luyện với HLV cá nhân. Cậu ấy đã có thể tham gia một số bài tập cùng toàn đội, nhưng chúng tôi sẽ cần cân nhắc kỹ xem liệu có nên điền tên cậu ấy cho trận đấu với Everton hay không. Tin tốt là Chilwell đang hồi phục nhưng cậu ấy gặp khó khi không thi đấu nhiều ở mùa giải năm nay”.

Bên cạnh những cái tên nói trên, The Blues cũng đang không có được sự phục vụ của hàng loạt trụ cột như Robert Sanchez, Raheem Sterling, Wesley Fofana, Reece James, Christopher Nkunku hay Levi Colwill vì chấn thương. Điều này sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho HLV Pochettino trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Chỉ 4 ngày sau cuộc chạm trán Everton tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ phải bước vào trận đấu với Man City tại bán kết FA Cup. Với lực lượng như ở thời điểm hiện tại, The Blues đang bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đội bóng của Pep Guardiola. Tương tự như Man United, FA Cup cũng được xem là đấu trường duy nhất để Chelsea cạnh tranh danh hiệu, cứu vớt cho một mùa giải trắng tay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm