Quảng cáo

Real Madrid ngán ngẩm khi thêm 1 ngôi sao chấn thương

Thứ sáu, 06/09/2024 23:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti sẽ chẳng hi vọng gì nhiều ở đợt ĐTQG này với mong ước nhỏ nhoi, là không có thêm ca chấn thương nào phát sinh. Mới nhất, sau Mendy và Tchouameni, đến lượt Eder Militao phải rút khỏi ĐTQG ở loạt trận quốc tế này vì chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Eder Militao được HLV Dorival Junior triệu tập cho 2 trận vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ của Brazil. Theo lịch, Selecao sẽ tiếp đón Ecuador vào sáng mai (7/6). Sau đó 4 ngày, Brazil sẽ làm khách Paraguay (11/9). Trước trận đấu với Ecuador, Brazil nhận tin xấu về lực lượng liên quan đến Militao. Theo LĐBĐ Brazil, hậu vệ Real Madrid bị chấn thương cơ ở buổi tập mới đây, nên không thể dự 2 trận sắp tới.

Vì chấn thương nên Militao phải rút khỏi ĐTQG, trở lại Real Madrid để được kiểm tra thêm và điều trị. Đây là tổn thất lớn với Selecao bởi Militao đã và đang rất quan trọng với đội bóng này. Hơn nữa, Brazil bây giờ không có nhiều trung vệ giỏi còn  Marquinhos cũng đã lớn tuổi.

CĐV Real sợ Militao nghỉ dài hạn – Ảnh: Getty

Tính ra, Militao là cầu thủ Real thứ ba phải rút khỏi ĐTQG ở loạt trận FIFA Days trong tháng 9 này. Trước tuyển thủ Brazil, 2 tuyển thủ Pháp của Los Blancos cũng rút khỏi ĐTQG vì chấn thương là Mendy và Tchouameni.

Theo tờ Relevo (Madrid), tình trạng của Mendy và Tchouameni không nghiêm trọng. Do đó, bộ đôi này có thể tái xuất ở trận Real làm khách Sociedad tại vòng 5 La Liga vào ngày 15/9. Còn về phía Militao, trung vệ 26 tuổi phải nghỉ từ 2 đến 3 tuần nên có thể lỡ trận gặp Sociedad. Bên cạnh đó, Ancelotti cũng không thể bớt lo âu khi Militao từng có thời gian nghỉ dài ở mùa trước vì dây chằng. Do vậy, Ancelotti cũng sẽ phải rất sát sao tình hình này.

Tính cả Ceballos, Real Madrid đã mất 4 cầu thủ vì chấn thương trong ít ngày qua, bao gồm Militao, Mendy và Tchouameni. Trong số này, Ceballos chấn thương nặng nhất. Chấn thương mắt cá ở trận thắng Betis 2-0 tại vòng 4 La Liga (2/9), khiến tiền vệ 28 tuổi phải nghỉ từ 6 đến 8 tuần. Thậm chí nếu tình hình chấn thương không khả qua, anh có thể phải “ngồi chơi xơi nước” đến hết năm.

Tổng cộng, Real mất 8 cầu thủ vì chấn thương vào thời điểm hiện tại. Trước đó, 4 cầu thủ đã phải “làm bạn” với giường bệnh có David Alaba, Jesus Vallejo, Bellingham và Camavinga.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm