Quảng cáo

Sao Fulham tiếc vì rời MU hơi muộn

Thứ bảy, 03/08/2024 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Andreas Pereira của Fulham cho rằng sự nghiệp bản thân đã tươi sáng hơn kể từ ngày quyết định rời Man United. Theo Pereira, anh quyết tâm sẽ thi đấu hay hơn nữa ở mùa giải 2024/25.

Vào mùa hè năm 2022, Andreas Pereira rời Man United để gia nhập Fulham với giá 9,5 triệu euro. Kể từ thời điểm đó tới nay, Pereira đã trở thành trụ cột của CLB thành London.

Ở buổi phỏng vấn gần nhất với The Evening Standard, tiền vệ này đã chia sẻ về quyết định chia tay Old Trafford để tới với đội chủ sân Craven Cottage: “Tôi nghĩ rời MU là quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp của mình. Tại Fulham, tôi được tận hưởng thứ bóng đá của mình, được trở lại ĐTQG với những cầu thủ tuyệt vời.

Khi còn ở Man United, tôi vô cùng hãnh diện khi được chơi cho 1 CLB tuyệt vời. Nhưng tôi không hề hối hận khi ra đi. Những cầu thủ trong hoàn cảnh của tôi đều muốn chứng minh các HLV đã sai khi không sử dụng mình. Có lẽ, tôi nên rời sớm hơn nhưng bóng đá là vậy, không phải lúc nào bạn cũng làm như bạn nghĩ”.

Andreas Pereira gây ấn tượng mạnh từ lúc sang Fulham – Ảnh: Getty

Trong quá khứ, Pereira được Man United chiêu mộ từ U17 PSV vào năm 2012. 3 năm sau, tiền vệ người Brazil chính thức được lên đội một. Cá nhân Pereira dù có thời điểm thi đấu thăng hoa nhưng chưa từng là lựa chọn ưu tiên ở các đời HLV tại Old Trafford.

Tháng 7/2022, anh quyết định chia tay Man United khi nhận thấy tương lai dưới thời Erik ten Hag. Như “cá gặp nước”, Pereira thường xuyên được HLV Marco Silva cho thi đấu. Chỉ trong 2 mùa vừa qua, tiền vệ này đã ra sân 82 trận trên mọi đấu trường cho Fulham, đóng góp 8 bàn và 15 kiến tạo. Phong độ tốt đã giúp Pereira được gọi lên ĐT Brazil hồi tháng 3 vừa qua.

Về phía Fulham, họ đang chơi khá tốt ở 2 mùa gần nhất. Trong hè này, The Cottagers đang nỗ lực tăng cường lực lượng khi kí hợp đồng với Ryan Sessegnon, Emile Smith Rowe và đang theo đuổi Scott McTominay. Mục tiêu của họ ở mùa giải này là cố gắng giành thành tích cao ở mùa giải tới với đích nhắm là suất dự cúp châu Âu.

Author Thethao247.vn Linh Nhi / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm