Quảng cáo

Sao trẻ của Chelsea hy vọng trở lại trong thời gian tới

Thứ tư, 03/04/2024 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Levi Colwill đã chọn trận bán kết với Manchester City ở cúp FA (20/4) là lúc anh tái xuất sân cỏ sau quá trình hồi phục chấn thương.

Levi Colwill đã không thi đấu kể từ trận hòa 2-2 của The Blues trước Brentford vào tháng trước (2/3), nhưng những vấn đề đã tìm đến với cầu thủ trẻ này ở sân Selhurst Park của Crystal Palace sau khi Chelsea ra về với chiến thắng 3-1 (13/2). 

Tuyển thủ Tam Sư đã gặp một vài vết đau sau khi có pha tiếp đất quá mạnh trong trận đấu với Palace nhưng vẫn cố gắng để ra sân thi đấu những trận sau đó, kể cả trận chung kết Carabao Cup nơi đội bóng của anh thua cay đắng Liverpool ở hiệp phụ. 

Đội chủ sân Stamford Bridge đã chẩn đoán cầu thủ của mình gặp chấn thương dây chằng khớp cổ chân. Colwill sẽ buộc phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian sau khi chấn thương này đã biến chuyển tệ đi kể từ trận so tài với Brentford. 

Hậu vệ trẻ của Chelsea cho thấy sự tiến bộ lớn sau thời gian cho mượn tại Brighton. (Nguồn: Internet)

Một phần trong quá trình hồi phục của số 26 là việc anh phải mang một đôi giày bảo vệ, nhưng nó đã được tháo ra từ vài tuần trước. Chelsea chưa đưa ra thời gian cụ thể cho sự trở lại của Levi Colwill, nhưng chàng trai này đã bắt đầu có những bài tập nhẹ nhằm lấy lại cảm giác.

Viễn cảnh ngôi sao trưởng thành từ lò Cobham ra sân ở hai trận gặp Manchester United và Sheffield United thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh là tương đối khó xảy ra. Cầu thủ 21 tuổi đã đặt mục tiêu sẽ kịp bình phục cho cuộc đối đầu với đội bóng của Pep Guardiola ở Wembley sắp tới. FA Cup sẽ là đấu trường khả dĩ nhất để Chelsea tìm kiếm danh hiệu trong một mùa giải khó khăn. 

Chelsea vừa để Burnley cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà trong bối cảnh được chơi hơn người từ cuối hiệp một. Ta không thể phủ nhận hàng thủ của họ đang có vấn đề khi bàn thua thứ hai đến chỉ 3 phút sau khi Cole Palmer ghi bàn ở giúp nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 78. Axel Disasi và Benoit Badiashile đã không cho thấy sự phối hợp ăn ý và các fan hâm mộ của đội bóng thành London đang mong chờ sự trở lại của Levi Colwill và cả lão tướng Thiago Silva để giúp đội bóng có những kết quả tốt hơn trong giai đoạn then chốt của mùa bóng năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm