Siêu sao tuyển Ý vui vẻ tập luyện Muay Thái tại Thái Lan mặc kệ Euro

Thứ ba, 18/06/2024 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi cả thế giới túc cầu đều đang hướng về kỳ Euro 2024, thì Mario Balotelli, cựu siêu sao đội tuyển Ý đã có chuyến du lịch tới Thái Lan, nơi anh trải nghiệm bộ môn Muay Thái và tắm cho voi.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, phòng tập Kamala Muay Thai Gym tại Phuket, Thái Lan cho biết rằng cựu tiền đạo nổi tiếng Mario Balotelli đã tham gia tập luyện tại đây.

Trong một bài viết trên trang Facebook, phòng tập đã rất vui mừng chào đón vị cựu cầu thủ 33 tuổi đến trải nghiệm: “Chào mừng Mario Balotelli. Chúng tôi rất hào hứng khi bạn đến với phòng tập của chúng tôi để luyện tập Muay Thái.

Đó là một danh dự lớn khi có một cầu thủ bóng đá danh tiếng như bạn đến và luyện tập cùng chúng tôi. Chúng tôi mong chờ được hỗ trợ Balotelli và giúp anh ấy đạt được những mục tiêu cao nhất trong quá trình luyện tập. Chào mừng bạn đã đến với phòng tập của chúng tôi.”

Mario Balotelli chụp ảnh cùng những người bạn mới ở phòng tập. Ảnh: ASEAN Now
Video về những buổi tập luyện của ‘Super’ Mario cũng được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. 

Vào năm 2016, Năm 2016, Balotelli từng tiết lộ anh rất mê bộ môn Muay Thái.

Tôi rất thích Muay Thái, jujitsu và Boxing. Hai người bạn thân nhất của tôi đều là những nhà vô địch thế giới.”

Cũng trong năm 2016, Balotelli gây chú ý khi dám thách thức nhà vô địch UFC 2 hạng cân, Conor McGregor đối đầu Giorgio Petrosyan, một võ sĩ Muay Thai và Kickboxing.

Mario Balotelli, sinh vào ngày 12 tháng 8 năm 1990. Anh từng có quãng thời gian khoác áo những câu lạc bộ hàng đầu thế như Inter Milan, Man City, AC Milan và Liverpool trong sự nghiệp đỉnh cao của mình. Anh đã đại diện cho đội tuyển quốc gia Ý từ năm 2010 đến 2018 và ghi được tổng cộng 14 bàn thắng sau 36 trận đấu.

Câu nói làm nên thương hiệu của tiền đạo người Ý vào thời kỳ hoàng kim cùng Man City. Ảnh: Sport Illustrated

Trong quá trình chơi bóng, Balotelli đã giành được ba danh hiệu vô địch quốc gia Serbia và một danh hiệu Champions League cùng với Inter Milan, cũng như một danh hiệu Premier League khi chơi cho Man City. Anh cũng đã giúp đội tuyển Ý giành ngôi vị á quân tại EURO 2012.

Balotelli được biết đến là một tiền đạo tài năng, nhưng cũng nổi tiếng với tính cách bướng bỉnh, thiếu kỷ luật và hay gây rối. 

Sau khi chia tay với câu lạc bộ Marseille vào năm 2018, Balotelli đã chuyển qua chơi cho nhiều câu lạc bộ khác như Brescia, Monza và Sion. Câu lạc bộ cuối cùng anh thi đấu là Adana Demirspor tại Thổ Nhĩ Kỳ. Hợp đồng của anh với Adana Demirspor sẽ kết thúc vào ngày 30 tháng 6 sắp tới. Tiền đạo người Ý này từng bày tỏ mong muốn được chơi cho câu lạc bộ Boca Juniors của Argentina.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm