Quảng cáo

Tỉ lệ bàn thắng, góc & thẻ phạt Thuỵ Sĩ vs Đức, 02h00 ngày 24/06/2024

Chủ nhật, 23/06/2024 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Tỉ lệ bàn thắng, góc & thẻ phạt Thuỵ Sĩ vs Đức- Thụy Sĩ và Đức sẽ tranh giành vị trí đầu bảng A tại Euro 2024 khi ma chủ nhà Đức chạm trán nước láng giềng tại Frankfurt vào thứ hai tới ở lượt đấu cuối vòng bảng.

Trong khi Die Mannschaft giành được 6 điểm tối đa khi đánh bại Hungary ở lượt trận trước thì Thụy Sĩ đã bị Scotland cầm hòa và có thể vẫn cần một điểm để chắc suất lọt vào vòng 16 đội

Dự đoán kết quả Thụy Sĩ vs Đức

  • Hiệp 1: 0.25: 0
  • Toàn trận: 0.75: 0

Đức đã chắc suất lọt vào vòng loại trực tiếp bằng việc đánh bại Hungary 2-0 tại Stuttgart đầu tuần qua. Các bàn thắng trong cả hai hiệp của Jamal Musiala và đội trưởng Ilkay Gundogan đã giúp đội chủ nhà Euro 2024 tiếp nối việc hạ gục Scotland trong đêm khai mạc để trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng bảng.

Trong 3 lần gặp nhau gần nhất có tới 2 lần Thuỵ Sĩ bất ngờ giành chiến thắng trong hiệp 1, nhưng ĐT Đức hiện đang có chuỗi 6 trận bất bại – 5 trong số đó kết thúc với chiến thắng nên họ dễ thắng trận này. Chưa kể Đức cũng thắng 3 lần và hòa 2 lần khi chạm trán Thụy Sĩ 6 lần gần đây.

Dự đoán số bàn thắng Thuỵ Sĩ vs Đức

  • Hiệp 1: 1
  • Hiệp 2: 2.5

Trong cả 3 trận gần nhất giữa 2 đội trong hiệp một đều có ít nhất 1 bàn thắng được ghi, trong đó có tới 2 trận đấu chứng kiên tới 3 bàn thắng ngay 45 phút đầu tiên.

Trong suốt 53 trận đấu trước đây với Thụy Sĩ, lần duy nhất Đức không ghi bàn là trận hòa không bàn thắng vào tháng 4 năm 1968. Musiala và ngôi sao của Bayer Leverkusen là Florian Wirtz đã gây chú ý trên hàng công tuyển Đức. 5 trận gần đây mà Đức chạm trán Thụy Sĩ cũng có tới 4 lần hết trận ít nhất 3 bàn thắng.

Chỉ cần tránh thất bại trong trận này sẽ giúp Thụy Sĩ lọt vào vòng loại trực tiếp của Euro 2024 – hoặc ngay cả khi họ thua ở Frankfurt mà Scotland không thể đánh bại Hungary cũng sẽ giúp Thụy Sĩ đi tiếp. Vì thế Thụy Sĩ sẽ chọn chơi lùi sâu phòng ngự trước chủ nhà Đức nhưng họ đã không thể giữ sạch lưới qua cả hai trận vòng bảng Euro 2024 của mình.

Dự đoán phạt góc trận Thuỵ Sĩ vs Đức

  • Hiệp 1: 4,5
  • Toàn trận: 9

Với Musiala và Florian Wirtz hoạt động như hai số 10 năng động kèm theo hai tiền vệ bậc thầy là Toni Kroos và Ilkay Gündogan phía sau, Đức đã thống trị hoàn toàn tuyến giữa trong cả hai trận đấu của họ cho đến nay. Đây sẽ là điều mà họ tiếp tục duy trì để lại hưởng phạt góc nhiều hơn đối phương như đã làm với Scotland cùng Hungary đã qua.

Đức có tới 3 trận kết thúc với ít nhất 10 pha đá góc trong 4 trận gần đây của họ.

Dự đoán thẻ phạt trận đấu Thuỵ Sĩ vs Đức

  • Toàn trận: 3

2 trận đã qua của Đức đều chứng kiến họ bị phạt thẻ vàng 2 lần. Những cái tên dính thẻ vàng của họ đều là những cái tên ở hàng thủ như Rudiger hay Jonathan Tah cùng tiền vệ đánh chặn Robert Andrich. Trong khi hai trận từ đầu giải của Thụy Sĩ cũng đều có từ 4 thẻ vàng trở lên xuất hiện mỗi trận.

Thống kê đáng chú ý trận Thuỵ Sĩ vs Đức

  • Thụy Sĩ đã không thua trận cuối cùng vòng bảng trong bất kỳ trận nào trong số 8 lần tham dự Euro gần đây của họ.
  • Thụy Sĩ chỉ thua một trong 12 trận gần đây tại Euro.
  • Hai quốc gia này đã không gặp nhau tại một giải đấu lớn kể từ World Cup 1966, khi Tây Đức đánh bại Thụy Sĩ 5-0 ở vòng bảng.
  • Shaqiri của Thụy Sĩ hiện đã ghi bàn ở sáu giải đấu lớn gần nhất (World Cup 2014, Euro 2016, World Cup 2018, Euro 2020, World Cup 2022, Euro 2024).
  • Kể từ đầu Euro 2016, Thụy Sĩ đã hòa nhiều lần hơn bất kỳ quốc gia nào khác.
  • Thụy Sĩ bất bại trong ba lần gặp Đức gần đây – đội đã ghi trung bình 5,3 bàn mỗi trận trước Thụy Sĩ sau khi đã thua 16 trong số 18 trận trước đó.
Author Thethao247.vn Mr Mason / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm