Trương Vi Nhạt vs. Trần Kiệt: Cuộc đại chiến cho tấm vé lên hạng A LION Championship

Thứ ba, 02/04/2024 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, BTC giải đấu LION Championship tiếp tục công bố trận đấu tiêu biểu tiếp theo của sự kiện LION Championship 12.

Theo đó, tại sự kiện LION Championship 12, hai võ sĩ nổi bật ở hạng B, Trương Vi Nhạt và Trần Kiệt sẽ đối đầu nhau cho một tấm vé thăng hạng ở những sự kiện tiếp theo.

Trương Vi Nhạt là tay đấm đại diện cho CLB JP MMA DA NANG – Mma, Kickfit & Dance. Trong lần đầu tiên thượng đài tại giải đấu MMA lớn nhất Việt Nam ở sự kiện LION Championship 08, nam võ sĩ đến từ Đà Nẵng đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ với một chiến thắng submission. Nhờ vậy, anh đã được trao cơ hội để thi đấu ở hạng A nếu giành thêm một chiến thắng nữa.

Vi Nhạt được người hâm mộ lẫn giới chuyên môn đánh giá cao bởi khả năng tư duy chiến đấu nhạy bén, giàu kỹ thuật nhưng cũng rất mạnh mẽ. Bên cạnh đó, thành phần ban huấn luyện của anh cũng rất chất lượng khi sở hữu 2 tấm Huy chương Bạc Jiu-jitsu SEA Games 32, gồm Cấn Văn Thắng và Đặng Đình Tùng.

Cuộc đại chiến cho tấm vé lên hạng A giữa hai ngôi sao đang lên. Ảnh: BTC

Ở phía bên kia, đối thủ của anh, võ sĩ Trần Kiệt đến từ CLB MMA-Biotown & PFC Phú Quốc cũng được đánh giá cao không kém. Tương tự như Vi Nhạt, trong lần gần nhất xuất hiện của mình, Trần Kiệt đã giành chiến thắng bằng cách submission đối thủ ngay giây thứ 48 của hiệp 1 tại sự kiện LION Championship 07.

Cuộc đại chiến giữa Trương Vi Nhạt và Trần Kiệt sẽ quyết định tấm vé cạnh tranh cho một vị trí lên hạng A. Cơ hội này đang được chia đều cho cả hai võ sĩ. Trận đấu hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây đầy kịch tính và hấp dẫn cho người hâm mộ MMA. Hãy cùng chờ đợi và xem ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này.

Sự kiện LION Championship 12 sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 04 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, TP. Hồ Chí Minh với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa 2 võ sĩ hàng đầu hạng cân 60kg, Bùi Trường Sinh vs. Trần Ngọc Lượng. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm