Quảng cáo

UFC 302: Khabib Nurmagomedov kỳ vọng Islam Makhachev hạ Dustin Poirier 

Thứ tư, 29/05/2024 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Dù Khabib Nurmagomedov dành nhiều sự tôn trọng đối với Dustin Poirier nhưng anh vẫn tin rằng Dustin không phải đối thủ của Islam Makhachev.

Nghe nội dung bài viết

Vào sáng chủ nhật, ngày 1 tháng 6 tới đây, cuộc đối đầu được mong đợi từ lâu giữa nhà vô địch hạng nhẹ UFC Islam Makhachev và kẻ thách thức “The Diamond” Dustin Poirier sẽ chính thức diễn ra trong khuôn khổ sự kiện UFC 302. Đây sẽ là “lần thứ 3” rất khác biệt của cả hai. Trong khi Islam Makhachev sẽ có lần thứ 3 bảo vệ chiếc đai vô địch UFC danh giá thì Dustin Poirier chuẩn bị bước lên đài lần thứ 3 thách đấu cho chiếc đai vô địch. 

Islam Makhachev đang chiếm ưu thế hơn trong cuộc đại chiến sắp tới. Ảnh: MMA Fighting

Trước thềm cuộc đối đầu căng thẳng, Khabib Nurmagomedov, thầy của Islam Makhachev và người từng đả bại Dustin Poirier trong 2 lần tranh, đã có đôi lời phát biểu. Dù đánh giá cao năng lực của Dustin Poirier nhưng Khabib tin rằng Islam đang sở hữu nhiều lợi thế hơn so với đối thủ. 

“Mọi người đang đánh giá thấp Dustin Poirier,” Khabib nói trong một video trên Youtube. “Bản thân tôi đã từng đối đầu với anh ấy, đi qua 3 hiệp đấu và hơn 10 phút với anh ấy, và tôi hiểu rằng anh ấy có những điểm mạnh và điểm yếu nhất định. Chúng tôi đang rất nỗ lực để làm việc dựa trên những thứ đó.” 

“Đại bàng Nga” từng chạm chán Dustin Poirier vào năm 2019 ở sự kiện UFC 242, khi Poirier còn đang là nhà vô địch tạm thời hạn nhẹ. Dẫu Dustin Poirier đã có vài khoảnh khắc cho riêng mình, nhưng chung quy lại, đó vẫn là một chiến thắng áp đảo dành cho võ sĩ hạng nhẹ vĩ đại nhất lịch sử khi Khabib kết thúc trận đấu bằng submission ở hiệp 3. 

“Dustin là một võ sĩ dày dặn kinh nghiệm; anh ấy đã trải qua rất nhiều cuộc chiến trước đây,” Khabib nói. “Đúng, anh ấy đã thua cuộc, nhưng cũng có rất nhiều chiến thắng, hơn 22 hay 23 trận gì đó. Theo ngôn ngữ của chúng tôi, anh ấy là một chiến binh ‘thời vụ’. Bạn không thể xem thường anh ấy. Chúng tôi dành sự tôn trọng cho Dustin, nhưng vào 1 tháng 6 tới đây, anh ấy sẽ là đối thủ của chúng tôi. Chúng tôi đã vạch ra chiến lược cụ thể cho trận đấu và tin rằng Islam sẽ tuân thủ chặt chẽ theo nó. Tôi hy vọng Islam sẽ kết liễu anh ấy ở hiệp 2 hoặc 3.”

Dù tôn trọng Dustin Poirier nhưng Khabib tin rằng Islam sẽ dành chiến thắng. Ảnh: Total Pro Sports

Sự kiện UFC 302 sẽ diễn ra vào rạng sáng chủ nhật tới đây, trực tiếp tại nhà thi đấu Prudential Center, Newark, New York. Mọi thông tin xoay quanh sự kiện sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tới quý vị độc giả.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm