Quảng cáo

Joao Cancelo: ‘Tôi xứng đáng được thi đấu nhiều hơn’

Thứ năm, 23/02/2023 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc phỏng vấn, hậu vệ người Bồ Đào Nha tiết lộ lý do anh rời Manchester City ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

“Sau World Cup, Pep ưa dùng Rico Lewis và Nathan Ake hơn tôi. Tôi nghĩ cầu thủ nào cũng có chút ích kỷ. Ai cũng muốn được thi đấu nhiều. Đó không phải là vấn đề hạ thấp tập thể đội bóng mà đơn giản chỉ là tôi khao khát giành danh hiệu và tôi xứng đáng được thi đấu nhiều hơn”, Cancelo chia sẻ.

Bản thân Cancelo thừa nhận anh là một người “tính cách khó gần”. Song, cầu thủ người Bồ Đào Nha phủ nhận việc mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola.

“Thông tin tôi xích mích với Pep Guardiola là bịa đặt. Tôi là người khó gần nhưng tôi luôn tôn trọng HLV và các đồng đội. Tôi và Pep đã nói chuyện thẳng thắn và đưa ra phương án hợp lý nhất cho đôi bên. Tôi sẽ đến Bayern ngay trong mùa đông. Còn mọi chuyện sau đó, hãy để thời gian trả lời”, hậu vệ sinh năm 1994 nói thêm.

Joao Cancelo: ‘Tôi xứng đáng được thi đấu nhiều hơn’ 251327
Joao Cancelo phủ nhận mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola. Ảnh: internet

Cancelo cập bến “Hùm xám” theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay. Nếu muốn mua đứt chân chạy cánh người Bồ Đào Nha ở kỳ chuyển nhượng hè 2023, đại diện nước Đức sẽ phải trả cho Man City con số 70 triệu euro.

Tại đội bóng mới, Cancelo ngay lập tức gây ấn tượng với 2 pha kiến tạo sau 5 trận đấu. Cầu thủ 28 tuổi được trang Fotmob chấm trung bình 7,47 điểm.

Joao Cancelo là tân binh thứ 3 được Bayern đưa về ở phiên chợ giữa mùa, bên cạnh Yann Sommer và Arijon Ibrahimovic. Ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Bavaria cũng nói lời chia tay với Joshua Zirkzee và cho mượn Marcel Sabitzer.

Trong vài năm trở lại đây, Joao Cancelo nổi lên như một trong những hậu vệ cánh toàn diện nhất châu Âu. Bộ kĩ năng tấn công và phòng thủ của Cancelo ngày một cải thiện.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể chơi tốt ở cả cánh phải lẫn cánh trái. Hai mùa giải 2020/21 và 2021/22 vừa qua, Cancelo đều nằm trong đội hình tiêu biểu Premier League.

Mahrez đi vào lịch sử Champions League

Man City bị 'cướp' mất chiến thắng, fan nổi giận

Ngày Cancelo ra mắt Bayern Munich. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm