LMHT: Hé lộ tướng hỗ trợ Milio - Ngọn lửa dịu êm

Thứ hai, 06/03/2023 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Việc tăng tầm đánh cho đồng minh liệu có khiến meta đấu sĩ đi xạ thủ quay trở lại?

Với cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, thông tin về vị tướng mới xuất hiện trong trò chơi luôn thu hút rất đông sự quan tâm của người chơi. Và lần này không phải là ngoại lệ.

Mới đây, Riot đã tung ra một đoạn nhạc chủ đề và vài animation trailer của vị tướng tiếp theo sẽ có mặt tại Summoner's Rift. Vị tướng thứ 163 sẽ mang tên Milio, cậu bé có khả năng sử dụng lửa để hồi phục cho đồng mình, và thực hiện vai trò ở vị trí hỗ trợ.

milio-lmht-cot-truyen-ky-nang-trang-phuc-va-hon-the-230305020803-1678098575.jpg
Milio - Ngọn Lửa Diu Êm (Ảnh: Riot Games)

Sau khi tung ra teaser, cộng đồng Liên Minh đã bị thu hút bởi tạo hình dễ thương được lấy cảm hứng từ văn hóa Latinh. Trước sự ngóng chờ được chiêm ngưỡng bộ kỹ năng của vị tướng.

Không để người chơi phải chờ đợi lâu, chỉ sau khi công bố đoạn teaser, các “pháp sư Trung Hoa” đã “leak” gameplay cùng bộ kỹ năng của Milio.

Ngoại trừ kỹ năng Nội Tại, qua thông tin leak, người chơi đã mường tượng được lối chơi và tác dụng các kỹ năng của Milio.

Chiêu Q:

7-1678098602.jpg
Chiêu Q (Nguồn: Big Bad Bear)

Milio tung ra một quả cầu lửa, quả cầu sẽ phát nổ khi đi hết tầm kỹ năng hoặc trúng kẻ địch. Tất cả kẻ địch trúng chiêu sẽ nhận sát thương. Đối phương ở tâm kỹ năng sẽ bị làm choáng, kẻ địch ở rìa bị làm chậm.

Chiêu W

6-1678098623.jpg
Chiêu W (Nguồn: Big Bad Bear)

Milio tạo một vùng tác động và liên kết với một đồng minh được chỉ định. Tất cả đồng minh đứng trong khu vực sẽ được tăng tầm đánh, tốc đánh và tốc độ di chuyển. Vùng tác động sẽ di chuyển theo đồng minh được liên kết cho đến hết thời gian hiệu lực.

Chiêu E:

5-1678098641.jpg
Chiêu E (Nguồn: Big Bad Bear)

Đối với Chiêu E, Milio sẽ tạo giáp che chở cho bản thân hoặc đồng minh. Lớp giáp sẽ bị phá bỏ sau khi hết thời gian hoặc chịu sát thương.

Chiêu R:

4-1678098671.jpg
Chiêu R (Nguồn: Big Bad Bear)

Khi kích hoạt, Milio sẽ tại ra một vùng tác động, tất cả những đồng minh đứng xung quanh Milio sẽ được thanh tẩy mọi hiệu ứng bất lợi (bao gồm cả Áp Chế), và hồi một lượng máu cực lớn cho đồng đội.

Với bộ kỹ năng này, nhiều người chơi cho rằng Milio sẽ lại là một vị tướng “200 năm” của Riot. Việc tăng tầm đánh cho đồng minh liệu có khiến meta đấu sĩ đi xạ thủ quay trở lại?

Author Thethao247.vn Nam Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm