Quảng cáo

Mục sở thị Hyundai Santa Fe thế hệ mới tại đại lý

Thứ tư, 18/09/2024 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Santa Fe thế hệ mới hứa hẹn mang đến những nâng cấp đáng chú ý cả về thiết kế lẫn công nghệ.

Nghe nội dung bài viết

Trong ngày 18/9, Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam trong một sự kiện tổ chức tại TP.HCM.

Mục sở thị Hyundai Santa Fe thế hệ mới tại đại lý 529403

Đây là mẫu SUV đáng chú ý khi phiên bản mới hứa hẹn mang lại nhiều cải tiến cả về thiết kế lẫn công nghệ so với thế hệ trước. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của SantaFe tại đại lý đã được công bố.

Thiết kế ngoại hình vuông vức và không gian rộng rãi

Hyundai Santa Fe thế hệ mới đã ra mắt toàn cầu vào tháng 8/2023, thu hút sự chú ý bởi thiết kế vuông vức và mạnh mẽ, hoàn toàn khác biệt với kiểu dáng mềm mại trước đó.

Kích thước tổng thể của xe được nâng lên đáng kể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.830 x 1.900 x 1.720 mm và chiều dài cơ sở đạt 2.815 mm.

Mục sở thị Hyundai Santa Fe thế hệ mới tại đại lý 529408

So với thế hệ cũ, bộ khung của xe lớn hơn 45 mm và cao hơn 20 mm, cùng với đó là khoảng cách giữa hai trục cũng được mở rộng thêm 50 mm, giúp không gian nội thất rộng rãi và thoải mái hơn đáng kể.

Một trong những cải tiến lớn là thể tích khoang hành lý của Santa Fe thế hệ mới, tăng từ 634 lít lên 725 lít khi gập hàng ghế thứ 3. Đây là ưu điểm vượt trội, mang lại không gian lưu trữ lớn hơn cho người sử dụng, phù hợp với nhu cầu di chuyển dài ngày của các gia đình.

Động cơ và các phiên bản vận hành mạnh mẽ

Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ có 3 phiên bản được tung ra thị trường, gồm 2.5 GLS Tiêu chuẩn, 2.5 GLS Cao cấp và 2.5T Calligraphy. Cả hai phiên bản đầu tiên được trang bị động cơ xăng Smartstream G2.5 với công suất 194 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 246 Nm.

Mục sở thị Hyundai Santa Fe thế hệ mới tại đại lý 529418
Hyundai Santa Fe thế hệ mới tại thị trường Hàn Quốc

Đặc biệt, phiên bản 2.5T Calligraphy được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn, với công suất lên tới 281 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 422 Nm.Phiên bản này còn sử dụng hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh HTRAC, mang lại khả năng vận hành linh hoạt và mạnh mẽ trên nhiều địa hình khác nhau.

Một điểm đáng chú ý là thế hệ mới của Hyundai Santa Fe không còn tùy chọn động cơ dầu, cấu hình được nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt với các dòng SUV và MPV cỡ vừa.

Giá bán và kỳ vọng

Hiện tại, giá bán chính thức của Hyundai Santa Fe thế hệ mới khởi điểm từ 1,069 tỷ đồng. Đây được xem là mức giá khá hấp dẫn trong phân khúc SUV hạng D ở thời điểm hiện tại.

Mục sở thị Hyundai Santa Fe thế hệ mới tại đại lý 529419

Để dọn kho đón phiên bản mới, các đại lý đang áp dụng nhiều ưu đãi cho các mẫu Santa Fe đời cũ với mức giảm từ 50 đến 100 triệu đồng, khiến giá xe hiện tại chỉ còn dao động từ 979 triệu đến 1,269 tỷ đồng. Đây là cơ hội tốt cho những ai muốn sở hữu một mẫu SUV đáng tin cậy với mức giá ưu đãi trước khi phiên bản mới ra mắt.

Author Thethao247.vn Hương / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm