Quảng cáo

Subaru Chiffon Try - Xe địa hình off-road siêu nhỏ giá chỉ 11.336 USD

Thứ sáu, 04/10/2024 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Để bắt kịp xu hướng xe địa hình ngày càng phát triển, Subaru ra mắt phiên bản xe địa hình siêu nhỏ mang tên Chiffon Try.

Nghe nội dung bài viết

Subaru Chiffon vốn được phát triển dựa trên nền tảng của Daihatsu đã có mặt trên thị trường gần một thập kỷ. Tuy nhiên, để bắt kịp xu hướng xe địa hình ngày càng phát triển, Subaru đã ra mắt phiên bản mới mang tên Chiffon Try.

01-1728009577.JPG

Mẫu xe nhanh chóng thu hút sự chú ý với thiết kế dễ thương và các tính năng phù hợp cho các chuyến đi ngoài trời, đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích phong cách xe địa hình nhỏ gọn.

Thiết kế mạnh mẽ và nổi bật

Chiffon Try sở hữu nhiều điểm nhấn nổi bật về thiết kế. Phần đầu xe gây chú ý khi trang bị lớp ốp thân bằng nhựa, tấm chắn giả màu bạc và lưới tản nhiệt được thiết kế lại.

03-1728009578.JPG

Những thay đổi này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp xe trở nên mạnh mẽ hơn trong các bối cảnh ngoài trời.

Ngoài ra để phù hợp với các chuyến phiêu lưu, Subaru đã trang bị thêm giá nóc và ốp bên hông cho Chiffon Try giúp xe trở nên tiện dụng và thu hút ánh nhìn hơn khi di chuyển trên những cung đường xa.

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của Chiffon Try chính là bảng màu sắc độc quyền. Khách hàng có thể lựa chọn từ các màu sắc nổi bật như Lake Blue Metallic, Forest Khaki Metallic hoặc các tùy chọn hai tông màu khác nhau giúp chiếc xe mang đậm phong cách cá nhân và mang đến sự mới mẻ cho người sử dụng.

04-1728009578.JPG

Không chỉ về màu sắc, Chiffon Try còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho người dùng. Thiết kế "cửa mở kỳ diệu" khi không có cột B giúp việc ra vào xe trở nên thuận tiện hơn. Đặc biệt, cửa sau trượt điện là điểm cộng lớn khi xe di chuyển hoặc đỗ trong không gian chật hẹp, mang lại sự tiện lợi tối đa cho người dùng.

Nội thất hiện đại phù hợp cho hoạt động ngoài trời

Dù thiết kế nội thất không có quá nhiều thay đổi nhưng Subaru đã tinh tế thêm vào các chi tiết như điểm nhấn màu cam và mặt sau ghế ngồi chống thấm nước.

05-1728009578.JPG

Điều này rất hữu ích cho những người thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời, ví dụ như việc cất giữ ván lướt sóng sau một ngày dài mà không lo ghế bị ướt.

06-1728009578.JPG

Chiffon Try còn được trang bị ghế hành khách trước có thể gập phẳng giúp xe dễ dàng chứa các vật dụng dài. Ngoài ra, hệ thống thông tin giải trí 9 inch hiện đại và ghế sau có khả năng trượt 9,4 inch (240 mm) giúp tối ưu hóa không gian chứa đồ hoặc không gian để chân cho hành khách phía sau.

Động cơ và khả năng vận hành

Về động cơ, Subaru Chiffon Try sử dụng động cơ ba xi-lanh dung tích 660cc, sản sinh công suất 51 mã lực và mô-men xoắn 60 Nm. Xe được trang bị hộp số biến thiên vô cấp (CVT) và hệ dẫn động cầu trước.Đối với những khách hàng yêu cầu khả năng off-road cao hơn, Subaru cung cấp tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh với mức giá thêm 110.000 yên (~ 18,5 triệu đồng).

02-1728009578.JPG

Hiện tại, Subaru Chiffon Try có giá bán khởi điểm từ 1.665.000 yên (~ 11.336 USD) và đã chính thức nhận đơn đặt hàng tại thị trường Nhật Bản. Subaru cũng công bố một số cải tiến nhỏ về tính năng an toàn và trang bị cho phiên bản Chiffon thông thường, mang đến trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái hơn cho người dùng.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ thương cùng các tiện ích và tính năng vượt trội, Subaru Chiffon Try không chỉ là mẫu xe địa hình đáng yêu mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu và khám phá của bạn.

Author Thethao247.vn Hương / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm